Site icon Medplus.vn

Danh sách top 5 nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 2

Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Danh sách top 5 nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 2 là những địa điểm đặt vòng tránh thai có chất lượng với những đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về phụ sản mà Songkhoe.Medplus.vn xin chia sẻ với các bạn.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một thiết bị nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào tử cung của phụ nữ có hiệu quả ngừa thai kéo dài. Đây là một trong những biện pháp phòng ngừa thai hiệu quả nhất hiện nay. Vòng tránh thai có 2 loại là vòng tránh thai chữ có chứa đồng và vòng ngừa thai nội tiết.

Vòng ngừa thai thường được làm bằng nhựa dẻo hoặc bằng đồng có tác dụng ngăn không cho trứng gặp tinh trùng và trứng làm tổ ở tử cung của phụ nữ. Dụng cụ vòng tránh thai tương đối bền, dễ sử dụng và không tốn kém lại không ảnh hưởng tới “chuyện yêu” nên được rất nhiều phụ nữ lựa chọn.

Với danh sách Top 5 cơ sở đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận 2, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận 2 hiện nay.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn

Để mở đầu cho top 5 cơ sở đặt vòng tránh thai quận 2, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Phan Văn Già Chuồn. Bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Phan Văn Gìa Chuồn đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe thai sản. Bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm Quỳnh Trâm. Ngoài trình độ chuyên môn cao bác sĩ Chuồn còn có sự tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá phòng khám của bác sĩ là phòng khám đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận 2.

Phòng khám của bác sĩ Phan Văn Già Chuồn

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Tiếp theo, là phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung. Bác sĩ Hồng Nhung là người có chuyên môn cáo trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ hiện đang làm việc Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ Nhung mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình, mà còn ở sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em. Bác sĩ Nhung và phòng khám luôn được đánh giá là nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu Quận 2

Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Trương Diễm Phượng

Bác sĩ Trương Diễm Phượng hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Phượng là bác sĩ có chuyên môn tốt với kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bác sĩ Phượng là người rất kỹ càng trong việc tư vấn cho bệnh nhân cùng khả năng truyền đạt một cách rất dễ hiểu và gần gũi. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của BS. Trương Diễm Phượng là địa chỉ đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 2

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS. Lê Thị Bích Hường

Địa điểm đặt vòng tránh thai đáng tin cậy tiếp theo mà Songkhoe.Medplus.vn muốn giới thiệu cho bạn đọc là phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Hường. Bác sĩ Lê Thị Bích Hường hiện đang là Trưởng khoa khoa Sản – Bệnh viện Quận 2. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, bác sĩ Hường được đánh giá là bác sĩ hàng đầu ở mảng Sản và Phụ khoa. Bệnh nhân sau khi đến với phòng khám đánh giá rằng đây là nơi đặt vòng tránh thai hàng đầu quận 2

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Hoàng Thị Thủy

Và cuối cùng trong danh sách top 5 nơi đặt vòng tránh thai quận 2, là phòng khám sản phụ khoa quận 2 – BS.CKI. Hoàng Thị Thủy.

Bác sĩ Hoàng Thị Thủy

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về nơi đặt vòng tránh thai hàng quận 2 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version