Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 4 phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2

khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2

khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 4 phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2. Với khả năng kháng thể và dễ tổn thương của các bé, chỉ cần một sự thay đổi của thời tiết hay sự ô nhiễm trong khói bụi cũng có thể khiến cho làn da các bé bị tổn thương, dẫn đến các chứng bệnh về da liễu. Bài viết sẽ giúp cho các mẹ tìm hiểu về các địa điểm khám Da liễu tốt nhất cho bé hiện nay tại Quận 2.

Một số Bệnh Da liễu ở trẻ

Trẻ sơ sinh đến 2 tuổi rưỡi là thời điểm nhạy cảm và trẻ dễ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh ngoài da. Các bệnh về da thường tấn công trẻ em vào những ngày thời tiết nóng, ẩm hoặc giao mùa. Do đó, hiểu biết về bệnh, cách phòng tránh và điều trị bệnh là điều cần thiết với các bậc phụ huynh để luôn giữ cho con mình một cơ thể khỏe mạnh nhất trước những tác động của môi trường. Trẻ thường xuyên mắc các chứng Da liễu sau:

Với danh sách Top 4 phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin để khám Da liễu cho bé ở đâu tại Quận 2 và các bác sĩ khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2 hiện nay.

Phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2 của bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung

Để mở đầu cho danh sách Top 4 phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Nhi khoa của bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung. Phòng khám của bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung là địa chỉ khám bệnh Da liễu cho bé đáng tin cậy và thường xuyên được chị em lựa chọn đưa con đến khám. Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung hiện đang là Trưởng khoa Nhi – Sơ sinh của Bệnh viện Nhi đồng 2. Với khả năng chuyên môn cao trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nhi khoa, cùng với kinh nghiệm với các bệnh nhi giúp phòng khám của bác sĩ trở thành địa điểm khám Da liễu cho các bé mà được nhiều bà mẹ tin tưởng. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám bệnh da liễu cho trẻ hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung đang tọa lạc tại địa chỉ số 45 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung như sau:

 Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bslenguyennhattrung.

Bác sĩ Trung chuyên khám da liễu cho bé hàng đầu Quận 2

Phòng khám Da liễu cho trẻ em của bác sĩ Dương Ngọc Ánh

Tiếp theo, trong danh sách 4 phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Dương Ngọc Ánh. Hiện nay bác sĩ Dương Ngọc Ánh đang làm việc tại 1 phòng khám Nhi khoa tại Quận 2. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám của bác sĩ Ánh là phòng khám Da liễu cho trẻ uy tín hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Dương Ngọc Ánh đang tọa lạc tại địa chỉ số 375 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Dương Ngọc Ánh như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 09:00; 17:00 – 20:00

Chủ Nhật: 07:00 – 09:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsduongngocanh.

Bác sĩ Dương Ngọc Ánh

Phòng khám Da liễu trẻ em hàng đầu Quận 2 của bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng

Đến với cơ sở thứ 3 trong danh sách 4 Phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da Liễu của bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng. Đây là địa chỉ phòng khám được nhiều phụ huynh tin tưởng đưa con em đến khám da liễu. Bác sĩ Hồng đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám các bệnh nhi tại Bệnh viện nhi đồng 2. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tại đây còn cung cấp nhiều gói khám Da liễu phù hợp cho các bé. Hiện nay phòng khám Da Liễu của bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng là nơi khám Da liễu cho trẻ em hiệu quả hàng đầu Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng đang tọa lạc tại địa chỉ số 145 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 09 9435 0178 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám Da liễu cho bé của ThS.BS. Vũ Đình Phương Ân

Và để kết thúc bài viết “Danh sách Top 4 phòng khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận 2”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Vũ Đình Phương Ân. Đây là địa chỉ khám các bệnh Nhi khoa được tin tưởng hàng đầu Quận 2. Hiện nay bác sĩ Trí đã từng công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1, và hiện nay đang làm bác sĩ khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Với kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho các bé. Hiện nay Phòng khám là nơi khám chữa bệnh Da liễu cho bé tốt tại Quận 2.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Vũ Đình Phương Ân đang tọa lạc tại địa chỉ số 14M Quốc Hương, Khu phố 2, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Vũ Đình Phương Ân như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Ân chuyên khám da liễu cho trẻ em hàng đầu Quận 2

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám Da liễu cho trẻ hàng đầu Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và các vùng lân cận. 

Exit mobile version