Site icon Medplus.vn

Dạo quanh phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hồng Hoa

Phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hồng Hoa là một trong những nơi siêu âm và chữa phụ sản uy tín tại khu vực quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Thông tin chung về phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hồng Hoa

Phòng khám BS Nguyễn Hồng Hoa là phòng khám tại gia nhưng được đầu tư đầy đủ về trang thiết bị giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị và chẩn đoán cho bệnh nhân đến khám bệnh tại đây. Đây cũng là phòng khám uy tín được nhiều chị em lựa chọn làm nơi điều trị và tư vấn

Bác sĩ Nguyễn Hồng Hoa là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với chuyên môn bao gồm: Cấp cứu ban đầu về sản, phụ khoa – Khám thai, quản lý thai sản – Đặt thuốc âm đạo.

Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Hồng Hoa

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thông tin liên hệ phòng khám

Bạn muốn được tư vấn mà không cần phải đến phòng khám? Bạn cần đặt lịch hẹn khám?

Dưới đây là thông tin liên hệ phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hồng Hoa mà bạn cần

Tips: Bạn có thể gọi tư vấn và đặt lịch hẹn qua hotline, hoặc bạn đặt lịch hẹn online qua website: https://layso.vn/bsnguyenhonghoa 

Địa chỉ phòng khám sản phụ BS Nguyễn Hồng Hoa

Phòng khám có dễ tìm kiếm không?

Phòng khám sản phụ tọa lạc ở 106 Nguyễn Thanh Tuyền, phường 02, Tân Bình

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ phòng khám sản phụ khoa trên Google Maps

Chi phí khám bệnh tại phòng khám sản phụ khoa

Chi phí phòng khám sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân và dịch vụ của bênh nhân chọn. Tùy vào bệnh lý và phương pháp chữa trị mà chi phí sẽ khác nhau. Vì vậy, để biết chính xác được chi phí khám bệnh bạn hãy liên hệ phòng khám phụ sản để nắm được thông tin chi tiết nhé!

Các dịch vụ phòng khám BS Nguyễn Hồng Hoa

Dưới đây là những dịch vụ hiện đang có tại phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hồng Hoa

Hoa mà bạn có thể tham khảo qua

Đánh giá phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Hồng Hoa

Việc tìm thông tin, xem xét tham khảo những đánh giá về chi phí, chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ,… của những bệnh nhân đã đến khám tại bệnh viện là yếu tố quan trọng và ý nghĩa trong việc đưa ra lựa chọn thăm khám tốt nhất cho mình và người thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám bác sĩ Hoa. Giải áp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Nguyễn Hồng Hoa không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại Tân Bình để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Exit mobile version