Site icon Medplus.vn

Dạo quanh phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Thị Thanh Hải

Các mẹ muốn khám thai định kỳ nhưng ngại chờ đợi và đến những nơi đông đúc như bệnh viện? Các gia đình lo lắng vì hiếm muộn? Hay những bạn nữ chuẩn bị đi khám phụ khoa lần đầu tiên mà không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì hãy đến phòng khám phụ khoa của Bs Thanh Hải tại quận Bình Tân tp HCM nhé. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu xem phòng khám sản phụ khoa Bs. Thanh Hải có những dịch vụ gì? Và trình độ chuyên môn của bác sĩ ở đây tốt như thế nào nhé?

Tổng quan về phòng khám phụ khoa của Bs Nguyễn Thị Thanh Hải

Phòng khám của Bs. Thanh Hải có tên đầy đủ là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải, là một điểm đến uy tín được rất nhiều chị em trên quận Bình Tân nói riêng và khu vực tp HCM nói chung lựa chọn khi gặp các vấn đề về phụ khoa. Bởi điều kiện dịch vụ thăm khám ở đây rất đầy đủ và chuyên nghiệp từ việc tư vấn vô sinh hiếm muộn và tư vấn về các vấn đề phụ khoa mà các chị em phụ nữ gặp phải đến việc thực hiện các loại phẫu thuật cần chuyên môn cao. Đứng đầu phòng khám là bác sĩ Thanh Hải với nhiều năm trong nghề thăm khám các bệnh về sản phụ khoa và với sự nhiệt tình cùng với chuyên môn cao của mình, phòng khám của bác sĩ Hải đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em trong khu vực.

Lịch khám chữa bệnh

Ngoài giờ hành chính, phòng khám của Bs. Hải còn làm việc vào các ngày cuối tuần nên rất thuận tiện cho các chị em bận rộn trong tuần.

Thời gian làm việc cụ thể như sau

Đặc biệt phòng khám phụ khoa của Bs. Hải đã liên kết với Layso một ứng dụng đặt lịch khám rất tiện lợi. Để tránh việc phải chờ đợi khi đến phòng khám các chị em hãy vào layso.vn/bsnguyenthithanhhai để đặt lịch khám phù hợp với thời gian rảnh của mình nhé.

Phòng khám phụ khoa của Bs Thanh Hải ở đâu?

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải của Bs. Thanh Hải có địa chỉ cụ thể ở Số 121A Đường số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân Thành phố Hồ Chí Minh các chị em có thể dễ dàng tìm đến hơn với Google map.

Phòng khám phụ khoa BS. Thanh Hải

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Thông tin liên hệ

Liên hệ với phòng khám phụ khoa của Bs Thanh Hải như thế nào? Trước khi đến khám các chị em có thể liên hệ với phòng khám thông qua các kênh sau

Số điện thoại: 0986 566 408

Fanpage: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Website: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Thông tin về BS. CKI Nguyễn Thị Thanh Hải

Bs. CKI Nguyễn Thị Thanh Hải hiện đang công tác tại khoa phụ sản bệnh viện An Sinh. Tuy nhiên để thuận tiện cho những bệnh nhân bận rộn bác sĩ Hải còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải tại quận Bình Tân. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, Bác sĩ Hải ngoài có trình độ chuyên môn cao thì bác luôn nhiệt tình và ân cần chăm sóc cho bệnh nhân của mình. Vì vậy nên rất nhiều chị em phụ nữ đã tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Hải để được thăm khám.

BS Nguyễn Thị Thanh Hải

Dịch vụ tại phòng khám phụ khoa của Bs Thanh Hải

Phòng khám của bác Hải cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ tư vấn vô sinh hiếm muộn và siêu âm đến phẫu thuật và chữa trị các bệnh phụ khoa:

Để thực hiện những công tác khám chữa với chuyên môn cao như trên thì phòng khám của của Bs. Hải có trang bị đầy đủ những cơ sở vật chất cùng với những vật tư y tế hiện đại và an toàn đáp ứng đúng quy định của bộ y tế. Ngoài ra phòng khám được thiết kế rộng rãi và luôn được vệ sinh sạch sẽ nhằm đảm bao an toàn cho công tác phẫu thuật.

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa của BS Nguyễn Thị Thanh Hải

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao của bác sĩ Thanh Hải trong việc tư vấn hiếm muộn và chữa trị các bệnh phụ khoa, phòng khám Đông Hải của bác sĩ đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em trong quận Bình Tân

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp cho các chị em các thông tin cụ thể nhất về phòng khám chuyên sản phụ khoa của Bs. Hải. Mong rằng với các thông tin trên các chị em đã có một sự lựa chọn để đến khám chữa bệnh.

Exit mobile version