Site icon Medplus.vn

Đâu là những cơ sở trị mụn bọc uy tín huyện Nhà Bè?

trị mụn bọc uy tín tphcm

trị mụn bọc uy tín tphcm

Có thể do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, thường thấy trong giai đoạn dậy thì hoặc thời kỳ mang thai, sau sinh… mụn xuất hiện. Và khi bị viêm nhiễm, chúng sẽ chuyển sang mụn bọc, chứa nhiều vi khuẩn gây mủ và màng bao bọc phía bên ngoài. Nếu để màng bọc này vỡ ra, mụn sẽ phát triển, lây lan trên diện rộng, gây khó khăn trong việc điều trị cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý – nhất là ở độ tuổi mới lớn. Đứng trước tình trạng các địa chỉ thẩm mỹ “mọc lên như nấm sau mưa” thì việc trị mụn bọc ở đâu hiệu quả khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Hiểu được điều này, Medplus.vn sẽ giúp tìm những địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín nhất huyện Nhà Bè hiện nay.

1. Phòng khám Da liễu Aurora – điều trị mụn bọc uy tín huyện Nhà Bè

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám chuyên trị mụn bọc uy tín huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng khám Da liễu Aurora.

Phòng khám Da liễu Aurora thuộc top phòng khám da liễu trị mụn bọc nổi tiếng huyện Nhà Bè. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Nhà Bè trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh ngoài da. Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn.

Địa chỉ

AC4.01 Hưng Phát Silver Star, 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Xã Phước Kiển , Huyện Nhà Bè , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Đa khoa Tâm An

Phòng khám Đa khoa Tâm An sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên trị mụn bọc uy tín huyện Nhà Bè

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả, là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm An cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ cho quý bệnh nhân và thân nhân. Đội ngũ y, bác sĩ luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách, khi đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Tâm An là nơi chăm sóc sức khoẻ lâu dài.

Địa chỉ

47/4 – 47/6 Huỳnh Tấn Phát, Kp 6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Tâm An – trị mụn bọc nổi tiếng huyện Nhà Bè

3. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Cuối cùng trong Danh sách Top3 nơi chữa mụn bọc uy tín nhất huyện Nhà Bè Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu một Phòng khám nữa: Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm thuộc top phòng khám da liễu chuyên trị mụn bọc đáng tin cậy huyện Nhà Bè. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về ngoài da

Phòng khám luôn áp dụng những công nghệ mới nhất trong điều trị các bệnh da liễu mà cụ thể là: Áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn cóc, sử dụng công nghệ Laser Tonight để điều trị bệnh chàm hiệu quả, kỹ thuật điều trị UBV, phương pháp Đông – Tây kết hợp trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị trị cao.

Địa chỉ

469 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bẹn vui lòng liên hệ qua số 0283 7801 479 để đặt lịch khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

 

Nguồn tham khảo 

Xem thêm:

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chuyên điều trị mụn bọc uy tín huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa mụn bọc chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Nhà Bè và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version