Site icon Medplus.vn

Đâu là những địa chỉ khám Huyết áp uy tín nhất ở quận 5?

Các BS thường gọi tăng huyết áp là “kẻ giết người thầm lặng” bởi vì người bị huyết áp cao có thể không có các triệu chứng cảnh báo. Điều này thường làm cho bạn có tâm lý chủ quan, cho rằng mình đang hoàn toàn khỏe mạnh và không cần điều trị thính vì mức độ nguy hiểm của Bệnh huyết áp, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn Danh sách Top 3 Phòng khám Huyết áp uy tín ở Quận 5 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 5, những người quan tâm đến căn bệnh này có thể tham khảo và đến thăm khám kịp thời. 

1. Phòng khám Tim mạch – BS.CKI. Võ Mỹ Phượng – nơi khám huyết áp uy tín quận 5

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám huyết áp uy tín Quận 5 phải kể đến Phòng khám Tim mạch của BS.CKI. Võ Mỹ Phượng

BS.CKI. Võ Mỹ Phượng từng công tác ở Bệnh viện Sài Gòn, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, và hiện nay đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 1. Bên cạnh đó, BS.CKI. Võ Mỹ Phượng đang tham gia khám chữa bệnh tại Phòng khám Huyết áp – Tim mạch ( Xem thêm thông tin của BS.CKI. Võ Mỹ Phượng trong danh mục các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y dược tại đây)

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của mình, Bác sĩ Phượng cùng Phòng khám Huyết áp – Tim mạch – BS.CKI. Võ Mỹ Phượng luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những nơi khám Huyết áp uy tín quận 5, TpHCM.

Địa chỉ

58 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724

Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám huyết áp uy tín ở Quận 5

Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 là một nơi khám Huyết áo đáng tin cậy ở Quận 5 trong hệ thống các phòng khám Huyết áp – Tim mạch chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Huyết áp giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Địa chỉ

724 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Chẩn đoán Y khoa 724 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3838.1289

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám chẩn đoán y khoa 724 – nơi khám huyết áp uy tín ở quận 5

3. Phòng khám Huyết áp uy tín ở Quận 5 – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân

Cuối cùng trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám huyết áp uy tín ở Quận 5 khác: Phòng khám của BS.CKII Lê Thành Khánh Vân

BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân đang giữ chức vụ Phó khoa Phẫu thuật Tim Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời là bác sĩ phụ trách chính của Phòng khám Huyết áp – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân. Bác sĩ là một trong những bác sĩ Huyết áp giỏi trên địa bàn Quận 5, được nhiều bệnh nhân tìm đến nhờ tư vấn, thăm khám.

Phòng khám Huyết áp – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân là nơi được đánh giá là phòng khám Huyết áp đáng tin cậy ở Quận 5, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Địa chỉ

44/20 Tân Hưng, Phường 12, Quận 5

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Huyết áp – BS.CKII. Lê Thành Khánh Vân có thể liên hệ qua Số điện thoại:  0913 168 667

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

bác sĩ Lê Thành Khánh Vân – nơi khám huyết áp uy tín ở Quận 5

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám huyết áp uy tín ở Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám huyết áp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version