Site icon Medplus.vn

Đâu là những địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín nhất TPHCM?

trị mụn trứng cá uy tín

trị mụn trứng cá uy tín

Mụn trứng cá là bệnh da liễu phổ biến nhất. Đây là tình trạng xảy ra khi chất nhờn và các tế bào chết quá nhiều khiến các nang lông bị bít tắc, gây mụn. Mụn trứng cá là nỗi khổ tâm của của bất cứ ai, nên chữa khỏi  mụn triệt để, nhanh chóng an toàn là nguyện vọng của tất cả mọi người. Đa số bệnh nhân lại có chung một băn khoăn không biết địa chỉ nào chữa mụn uy tín, để tránh tiền mất tật mang. Dưới đây, Medplus.vn xin gửi đến bạn thông tin về những nơi trị mụn trứng cá uy tín hàng đầu khu vực TPHCM.

1. Trị mụn trứng cá uy tín TPHCM – BS. Nguyễn Thị Diệu My

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám điều trị mụn trứng cá uy tín TPHCM phải kể đến Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Thị Diệu My

Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ My, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu. Phòng khám chuyên khám và chữa các bệnh lý về Da Liễu như: các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, chàm, mụn bọc, mụn đầu đen, rạn da, mụn,… Đây là một trong những phòng khám trị chàm uy tín, chất lượng. Là nơi gửi gắm niềm tin của những người không may bị da chàm.

Địa chỉ

47A Lê Bình, Phường 4, quận Tân Bình Tp. HCM, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Đặt hẹn lịch khám

Điện thoại: 028 3811 5679

 

Bác sĩ da liễu chuyên trị mụn cám giỏi – Diệu My

2. Phòng khám trị mụn trứng cá TPHCM – TS.BS. Châu Văn Trở

Phòng khám BS. Châu Văn Trở sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám trị mụn trứng cá uy tín TPHCM

Thạc sĩ bác sĩ Châu Văn Trở hiện đang là Giảng viên trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ Châu Văn Trở là bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, được nhiều người review là bác sĩ giỏi. Phòng khám bác sĩ Trở điều trị những bệnh thuộc chuyên khoa Da liễu như chăm sóc da, điều trị mụn, dị ứng, chàm, tàn nhang, chàm, vảy nến, sẹo lồi, sẹo lõm,..

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu trị chàm uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa da chàm, da mụn…

Địa chỉ

Số 142 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám & bác sĩ

Phòng khám Bs. Châu Văn Trở

3. Phòng khám trị mụn trứng cá hàng đầu TPHCM – Phòng khám Đa khoa Thiện Hạnh Phúc

Tiếp theo trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám trị mụn trứng cá uy tín ở TPHCM khác: Phòng khám Đa khoa Thiện Hạnh Phúc

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh viêm da, chàm, mụn trứng cá… Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn. Đây là địa chỉ điều trị da bị chàm hiệu quả uy tín Tp.HCM . Là nơi gửi gắm niềm tin của những người không may gặp vấn đề da mụn ở Hóc Môn..

Địa chỉ

27/1 Tô Ký, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám trực tiếp tại phòng khám trong giờ làm việc

4. Phòng khám Da Liễu – BS. Bùi Viết Các

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da. Được đông đảo người dân tin tưởng, yêu mến và đã trị thành công nhiều ca da bị chàm nhiều.

Địa chỉ

761 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 11:00; 14:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3985 1911

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Bùi Viết Các

5. Phòng khám trị chàm uy tín TPHCM – BS. Mai Khánh Phong

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám chuyên trị mụn trứng cá uy tín TPHCM là Phòng khám Da liễu – BS Mai Khánh Phong

Phòng khám Da liễu – BS. Mai Khánh Phong là một trong những phòng khám trị chàm hiệu qủa và chất lượng tại TP.HCM.  Với đội ngũ y bác sĩ da liễu giỏi, chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mọi vấn đề về da – thẩm mỹ da. Đây là nơi chữa mụn trứng cá thành công cho rất nhiều chị em trả lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Địa chỉ

82 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị mụn trứng cá uy tín quận Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chuyên trị mụn trứng cá chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận Phú Nhuận và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version