Site icon Medplus.vn

Đâu là nơi khám chữa bệnh trĩ uy tín nhất Quận Tân Phú?

khám trĩ uy tín

khám trĩ uy tín

Bệnh trĩ thường có tiến triển âm thầm và lặng lẽ, thời gian đầu các biểu hiện của bệnh chưa thực sự rõ ràng cộng với tâm lý e ngại của người bệnh không đi khám và điều trị sớm. Khi bệnh trở nên nặng hơn, người bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và có nhiều biến chứng khác. Đến lúc này, việc điều trị sẽ vô cùng phức tạp và rất tốn kém. Bệnh trĩ càng nặng thì thời gian điều trị bệnh càng lâu. Vì vậy, bệnh trĩ cần được phát hiện sớm và điều trị càng sớm càng tốt để có thể đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí hơn. Do đó, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc danh sách những phòng khám bệnh trĩ uy tín nhất địa bàn Quận Tân Phú.

1. Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế có khám trĩ uy tín Quận Tân Phú là Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội.

Địa điểm

42 Nguyễn Bá Tòng, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội là một Cơ sở y tế có khám và điều trị trĩ đáng tin cậy ở Quận Tân Phú trong hệ thống các Cơ sở y tế có khoa Tiêu hóa chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Huỳnh Quốc Hội có thể đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bshuynhquochoi

2. Phòng khám Nội tổng hợp & Siêu âm – BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc

Địa điểm

107 Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 11:00

Phòng khám Nội tổng hợp & Siêu âm – BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng khám Nội tổng hợp & Siêu âm – BS.CKI. Dương Quang Minh & BS. Nguyễn Thị Lộc luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế khám trĩ đáng tin cậy  ở Quận Tân Phú, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

3. Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Cơ sở y tế có khám trĩ uy tín Quận Tân Phú là Phòng khám Đa khoa Hy Vọng.

Địa điểm

1031B Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Hy Vọng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Tiêu hóa đáng tin cậy ở Quận Tân Phú. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đa khoa Hy Vọng cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khám trĩ uy tín Quận Tân Phú, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đa khoa Hy Vọng.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Hy Vọng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3973.4867

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Cơ sở y tế có khám trĩ uy tín Quận Tân PhúMong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Cơ sở y tế có khám và điều trị trĩ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Phú và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version