Site icon Medplus.vn

Để Mị kể cho mà nghe bác sĩ Võ Ngọc Hoàn chuyên tai mũi họng

bac si vo ngoc hoan

Khám tai mũi họng là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Võ Ngọc Hoàn để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

ThS BS CKI Võ Ngọc Hoàn

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Võ Ngọc Hoàn Chợ Lớnbác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở TPHCM. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa tai mũi họng.

Học hàm học vị

 Thạc sĩ – Bác sĩ CKI

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, ThS BS Võ Ngọc Hoàn hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ tai mũi họng giỏi này đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Võ Ngọc Hoàn Chợ Lớn Hồ Chí Minh đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. 

Kinh nghiệm chuyên môn

BS CKI Võ Ngọc Hoàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Võ Ngọc Hoàn còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

 Ngoài ra, BS Võ Ngọc Hoàn hiện đang là thành viên của các hội:

Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Võ Ngọc Hoàn

Phòng khám BS Võ Ngọc Hoàn là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hoàn nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

phòng khámtai mũi họng BS Võ Ngọc Hoàn

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám BS Võ Ngọc Hoàn: 516 Hậu Giang, Phường 12 , Quận 6 , Hồ Chí Minh

Số điện thoại BS tai mũi họng Võ Ngọc Hoàn: +84838750674

Giờ làm việc

Thứ 2 – CN: 17:00 – 20:00

Lưu ý, vì lịch làm việc của BS CKI Võ Ngọc Hoàn còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Võ Ngọc Hoàn cung cấp các dịch vụ như:

Bệnh lý về tai:

Bệnh lý mũi xoang:

Bệnh lý về mũi họng:

Bệnh lý về thanh quản:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc tai mũi họng cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Chuyên gia y tế

Cơ sở y tế

Sức khỏe

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của BS Võ Ngọc Hoàn, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề tai mũi họng cho mình.

Exit mobile version