Site icon Medplus.vn

Detox củ dền: 2 Cách làm đơn giản tại nhà

Detox củ dền không chỉ được sử dụng để thải độc, thanh lọc cơ thể mà nó còn có tác dụng làm sạch máu, giúp giảm cân, cải thiện làn da, hạ huyết áp, giảm viêm, bảo vệ gan, chống ung thư và giúp bạn tràn đầy năng lượng cần thiết cho mỗi ngày.

Detox củ dền

Detox củ dền được thực hiện dễ dàng trong vòng 10 phút với các nguyên liệu chính bao gồm táo và cà rốt! detox củ dền không chứa sữa, không chứa gluten và có hương vị ngọt ngào đến từ tự nhiên

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

1. Thành phần chính có trong detox củ dền

Một số loại thực phẩm hàng đầu để giải độc cho cơ thể bao gồm củ dền, gừng, chanh, táo, nghệ, củ cải đường, giấm táo, rau bina hoặc các loại rau lá xanh và thảo mộc khác, tảo xoắn và tảo chlorella.

Táo: Táo rất tốt cho tiêu hóa và giống như gừng, giúp kích thích đường tiêu hóa và thải độc tố ra khỏi gan. Cơ thể bạn cần phải có đầy đủ chất chống oxy hóa và vitamin C để giúp xây dựng hệ thống miễn dịch và tránh bệnh tật.

Cà rốt: Cà rốt rất giàu beta carotene, chất xơ, vitamin D1, kali và có lượng chất chống oxy hóa cao. Chúng có liên quan đến việc cải thiện thị lực và giảm cholesterol.

Cà rốt bổ sung một lượng chất xơ và tạo vị ngọt thơm ngon cho detox củ dền.

Gừng: Gừng là một loại củ tương tự như nghệ và đã được sử dụng hàng ngàn năm trước như một chất chống viêm và chống oxy hóa.

Công dụng của gừng rất tuyệt vời khi được dùng để thải độc ra khỏi cơ thể và gừng được biết đến như việc được sử dụng trong các công thức giải độc để làm sạch cơ thể!

Chanh: Chanh có chứ nhiều vitamin C và được biết đến trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch và chữa bệnh cảm lạnh và ho một cách tự nhiên khi trộn với mật ong.

Chanh cũng hỗ trợ sức khỏe cơ thể, kiểm soát cân nặng, chống lão hóa da và hệ tiêu hóa.

Chanh làm tăng thêm hương vị cho công thức detox này và mang lại vị ngọt và vị thanh tự nhiên giúp mà không lấn át vị ngọt của cà rốt và củ dền.

Nước dừa: Nước dừa là dạng hydrat hóa được cơ thể yêu thích nhất bởi vì trong nước dừa có chứa một lượng lớn kali, giúp giảm chứng chuột rút.

Nước dừa cũng giàu magiê và tạo thêm vị ngọt tự nhiên cho detox củ dền, cũng như các loại detox trái cây khác như nước detox rau xanh.

Củ dền: Là thành phần chính của công thức detox.

Thành phần có trong detox củ dền

2. Hướng dẫn làm detox củ dền.

Trang thiết bị

Thành phần

Cách thực hiện: Có 2 cách thực hiện món detox củ dền.

Cách 1: Sử dụng máy xay sinh tố

Cách 2: Sử dụng máy ép trái cây

Đối với thức uống thải độc cực kỳ tuyệt vời này, Medplus khuyên bạn nên sử dụng máy ép trái cây hoặc máy xay sinh tố để giúp hỗn hợp detox trở nên hiệu quả hơn.

3. Lợi ích của Detox củ dền đối với sức khoẻ

Củ cải đường: Củ cải đường (còn gọi là củ dền) là một loại siêu thực phẩm giúp thải độc, giảm viêm, có đặc tính chống ung thư, giảm huyết áp và được biết là giúp giảm lo lắng và trầm cảm.

Củ dền thải độc cơ thể bắt đầu bằng việc làm sạch máu và giữ cho cơ thể tinh khiết thông qua việc giảm căng thẳng oxy hóa và các gốc tự do

Củ dền cũng bảo vệ cơ thể con người chống lại các bệnh tim mạch bằng cách giảm tác dụng oxy hóa của các gốc tự do đó đối với lipid.

Củ dền rất giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng như folate, chất xơ pectin, sắt và pectin- là một chất làm sạch máu tự nhiên và chúng cũng.

Cách làm detox củ dền

4. Giá trị dinh dưỡng

Exit mobile version