Site icon Medplus.vn

Danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín huyện Củ Chi

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín huyện Củ Chi để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Củ Chi cùng tham khảo.

1. Bệnh viện đa khoa Xuyên Á

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín huyện Củ Chi phải kể đến Bệnh viện đa khoa Xuyên Á.

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (BVXA) thành lập năm 2013. Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động vào tháng 5 năm 2014. Là một Bệnh viện đa khoa với qui mô 1.200 giường bệnh, cơ sở vật chất các khoa phòng tiện nghi khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu nhiều kinh nghiệm và tâm huyết để đáp ứng được nhu cầu khám, chẩn đoán và điều trị sức khỏe của người dân trong khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM.

Địa chỉ

Số 42, Quốc lộ 22, Ấp Chợ, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ điều trị

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến khám trực tiếp tại bệnh viện

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á – Củ Chi

2. Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín huyện Củ Chi khác: Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi được thành lập với sự quản lý của Sở Y tế, Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và Huyện ủy. Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi làm việc với phương châm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân. Chính điều này đã giúp bệnh viện thu hút một lượng lớn người dân từ huyện Củ Chi, tỉnh Tây Ninh và Campuchia đến thăm khám và chữa bệnh. Đồng thời hỗ trợ tốt trong việc giảm bớt gánh nặng cho những bệnh viện thuộc tuyến trên.
Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi đều là những người đã từng theo học và làm việc tại những bệnh viện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời có nhiệt huyết trong công việc, thân thiện và có trách nhiệm cao.

Địa chỉ

QL22 Nguyễn Văn Hoài, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh về hệ hô hấp
  • Thực hiện các yêu cầu về chẩn đoán hình ảnh, quản lý các thiêt bị chẩn đoán hình ảnh
  • Khám và điều trị tràn dịch màng phổi
  • Đảm nhận vai trò điều trị đặc thù các bệnh về hô hấp cho bệnh nhi
  • Nội soi phế quản,…

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến khám trực tiếp tại bệnh viện

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín huyện Củ Chi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Củ Chi và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version