Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 5 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 1

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách top 5 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 1 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 4

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín Quận 1 phải kể đến Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 4. 

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare được đảm trách bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Địa chỉ

20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ 

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 1 với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

2. Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Phòng khám FV sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín Quận 1.

Chuyên khoa hô hấp thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý từ cấp tính cho đến mạn tính của đường thở, bao gồm bệnh về phổi, mạch máu phổi, màng phổi, thành ngực, cơ hô hấp và kiểm soát đường thở trung ương

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hô Hấp của Bệnh viện FV kết hợp chặt chẽ với các bác sĩ đa khoa của bệnh viện cũng như bác sĩ chuyên khoa lồng ngực của một số bệnh viện tại quận 7 mang đến cho người bệnh dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hô hấp tốt nhất.

Địa chỉ

Lầu 3, tòa nhà Bitexco Financial Tower 2, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ 

Phòng Khám Đa khoa FV Sài Gòn chuyên chữa các bệnh lý liên quan đến hệ hô hấp

Đặt lịch hẹn

Để hạn chế thời gian chờ đợi khi đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trực tiếp tại website của bệnh viện.  

Bệnh viện FV quận 1

3. Bệnh viện Nhi Đồng 2

Bệnh viện Nhi đồng 2 là một trong ba bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu tại Việt Nam, phụ trách điều trị bệnh nhân nhi khoa và tham gia chỉ đạo tuyến cho các Tỉnh/Thành phía Nam, khu vực miền Đông Nam bộ, duyên hải miền Trung và Tây Nguyên. Chức năng và nhiệm vụ của Bệnh viện bao gồm: khám và điều trị bệnh, tuyên truyền giáo dục sức khỏe, tham gia công tác dự phòng, chỉ đạo tuyến, đào tạo huấn luyện, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học và làm kinh tế y tế, là cơ sở thực tập và đào tạo sinh viên, Bác sĩ sau Đại học. Hàng năm áp dụng nhiều tiến bộ kỹ thuật y học của Thế giới vào trong chẩn đoán, điều trị và có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, cấp bộ và cấp cơ sở.

Bệnh viện có 1.400 giường bệnh chỉ tiêu, 8 phòng chức năng, 25 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng trong đó có khoa Nội thần kinh và Ngoại thần kinh.

Địa chỉ

14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ 

Bệnh viện có các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý hô hấp đặc biệt cho bệnh nhi.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Nhi đồng 2

4. Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare – Cơ Sở 1

Khoa Nội Thần Kinh tại Hệ thống Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare được đảm trách bởi các Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Địa chỉ

79 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ

5. Bệnh Viện Quận 1

Bệnh viện Quận 1 tổ chức thực hiện mọi hoạt động chuyên môn nghiệp vụ y tế trên địa bàn quận, bảo đảm chất lượng chuyên môn và đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân.

Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh: Xây dựng, sửa chữa các cơ sở y tế của quận, trang bị mới các y dụng cụ, máy móc cần thiết, hiện đại, đồng thời nâng cao trình độ, y đức của đội ngũ thầy thuốc, thực hiện tốt và có hiệu quả chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu, đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho người nghèo (khám chữa bệnh cho diện xóa đói giảm nghèo, bảo hiểm y tế, phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí).

Địa chỉ

338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ

Bệnh viện Quận 1 có khoa Nội thần kinh chuyên tiếp nhận chữa trị các bệnh về hệ hô hấp.

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến lấy số khám bệnh trực tiếp tại bệnh viện vào các giờ làm việc.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận 1

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 1 chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version