Site icon Medplus.vn

Bỏ túi top 3 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 10

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách top 3 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 10 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 10 cùng tham khảo.

1. Khoa Hô hấp – Bệnh viện Nhân dân 115 

Đầu tiên trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín TP.HCM: Khoa Hô hấp – Bệnh viện Nhân dân 115 

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện hạng I tuyến Thành phố. Khoa Hô hấp – Bệnh viện Nhân dân 115 tiền thân là Đơn vị Hô hấp được thành lập từ năm 2011 từ trong lòng khoa Tim mạch tổng quát.

Tháng 9 năm 2013, khoa Hô hấp sáp nhập vào khoa Hồi sức Tim mạch, trở thành Đơn vị Hô hấp trực thuộc khoa Hồi sức Tim mạch để rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn.

Tình trạng bệnh tại khoa Hồi sức Tim mạch – Hô hấp là những bệnh tim phổi nặng cần thực hiện những kỹ thuật cao: Thở máy không xâm lấn, xâm lấn, đặt CVP, Huyết áp động mạch xâm lấn, Nội soi phế quản có và không có ống nội khí quản, đo chức năng hô hấp tại khoa…

Tháng 2 năm 2017, Khoa Hô hấp chính thức được thành lập với đội ngũ cán bộ dày dạn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại có thể tiếp nhận điều trị: đợt cấp COPD, hen, nấm phổi, tăng áp động mạch phổi, phối hợp với các bệnh về tim…

Địa chỉ

Bệnh viện Nhân dân 115 toạ lạc tại 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Khoa Hô hấp – Bệnh viện Nhân dân 115 Chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh về đường hô hấp ở người lớn.

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Khu A – Bệnh viện Nhân dân 115

2. Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

Phòng Khám Chuyên Khoa Quốc Tế Phổi Sài Gòn là phòng khám tư nhân chuyên sâu về các bệnh liên quan đến phổi với quy mô lớn và hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân.

Địa chỉ

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn ở địa chỉ 476B Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Phòng khám làm việc từ thứ 2 – thứ 7:

Dịch vụ phòng khám

Hiện phòng khám có khả năng thực hiện được tất cả các xét nghiệm và kỹ thuật y khoa chuyên sâu tiên tiến nhất tại Việt Nam và thế giới như :

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

3. Bệnh viện Hoà Hảo

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 10.

Bệnh viện Hòa Hảo TP HCM là một trong những trung tâm khám bệnh, chuyên về chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm được đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn. Bệnh viện điều trị đa khoa và cung cấp nhiều dịch vụ để phục vụ người dân miền Nam nói riêng và cả nước nói riêng.

Địa chỉ

254 đường Hòa Hảo, phường 4, quận 10, TP. HCM, Việt Nam

Thời gian làm việc

Dịch vụ 

Khoa Hô hấp bệnh viện Hòa Hảo chuyên:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện đa khoa Hòa Hảo là một cơ sở y tế tư nhân hoạt động đã nhiều năm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 10 chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 10 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version