Site icon Medplus.vn

[TOP 4] Địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 7

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách top 4 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 7 cùng tham khảo.

1. Khoa Hô hấp – Bệnh viện FV

Đầu tiên trong danh sách top 4 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 7 phải kể đến Khoa Hô hấp – Bệnh viện FV.

Chuyên khoa hô hấp thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý từ cấp tính cho đến mạn tính của đường thở, bao gồm bệnh về phổi, mạch máu phổi, màng phổi, thành ngực, cơ hô hấp và kiểm soát đường thở trung ương

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hô Hấp của Bệnh việnFV kết hợp chặt chẽ với các bác sĩ đa khoa của bệnh viện cũng như bác sĩ chuyên khoa lồng ngực của một số bệnh viện tại quận 7 mang đến cho người bệnh dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hô hấp tốt nhất.

Địa chỉ

Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thời gian hoạt động của Bệnh viện FV cụ thể như sau:

Dịch vụ

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 3

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare sẽ là địa chỉ tiếp theo danh sách top 4 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 7.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 3 được đảm trách bởi các Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Địa chỉ

Phòng khám Nguyễn Lương Bằng- Phòng khám Victoria quận 7

Địa chỉ: Tòa nhà BroadwayD, 152 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ 

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 7 với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

3. Bệnh viện Quận 7

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 7 khác: Bệnh viện quận 7.

Bệnh viện Quận 7 là bệnh viện hạng III, được tách ra từ Trung Tâm Y Tế Nhà Bè vào năm 2007. Chức năng hoạt động của bệnh viện là tiếp nhận sơ cấp cứu, chẩn đoán chữa trị bệnh cho nhân dân trong và ngoài quận 7, bao gồm các đối tượng khám BHYT và bệnh nhân khám dịch vụ.

Trải quan hơn 10 năm hoạt động, cơ sở vật chất của bệnh viện đang ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cơ bản của người dân.

Địa chỉ

Số 101 – Đường Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Phú – Quận 7 – TPHCM

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc của Bệnh viện Quận 7 được quy định cụ thể như sau:

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quận 7 chuyên điều trị và thăm khám các bệnh lý tổng quát liên quan đến hệ hô hấp.

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện có làm dịch vụ đăng ký khám bệnh qua tổng đài 1080. Do đó, để tiết kiệm thời gian khi đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 7, bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký này.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận 7

4. Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Bệnh viện Đa Khoa Tân Hưng được thành lập với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh thoải mái và hiện đại nhất, nhằm góp phần nâng cao dịch vụ y tế Việt nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại số 871 Trần Xuân Soạn, p. Tân Hưng, Quận 7, bệnh viện Đa khoa Tân hưng được xây dựng từ năm 2013 và chính thức hoạt động từ tháng 5/2015.

Khoa Nội Tổng Quát bệnh viện Đa khoa Tân Hưng với đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm đã tốt nghiệp chuyên khoa Nội Thần Kinh. Các bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tụy, thường xuyên tìm tòi, ứng dụng trong các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị mới góp phần đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh ngày càng tốt hơn.

Địa chỉ

871 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

Dịch vụ 

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng chuyên điều trị và thăm khám các bệnh lý tổng quát liên quan đến hệ hô hấp.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch hẹn bệnh nhân có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng quận 7

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm mộtđịa chỉ khám hệ hô hấp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version