Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 8 bạn nên biết

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 8 cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Quận 8

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 8 phải kể đến Bệnh viện Quận 8.

Bệnh viện quận 8 là một bệnh viện đa khoa hạng II, tọa lạc ngay tại trung tâm của quận 8, TP. HCM. Bệnh viện là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và thành tích trong việc khám và điều trị bệnh đa khoa. Hơn 10 năm thành lập, bệnh viện quận 8 đã góp một phần nhỏ vào công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Bệnh viện quận 8 được thành lập vào năm 2008 theo quyết định của UBND từ ngày 03/08/2007. Đây là một bệnh viện đa khoa hạng II, có quy mô vừa. Qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện quận 8 đã đạt nhiều thành tích trong công tác khám và chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực nói riêng và cho cộng đồng nói chung.

Bệnh viện quận 8 là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh. Các bác sĩ của bệnh viện đều là các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo sâu về kiến thức và kĩ năng trong chuyên ngành. Các bác sĩ, chuyên viên y tế đang làm việc tại bệnh viện đến từ rất nhiều môi trường đào tạo uy tín khác nhau như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TP. HCM,… nhiều bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm ở ngoại quốc.

Địa chỉ

Địa chỉ Bệnh viện Quân 8 tọa lạc tại địa chỉ 82 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. 

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Quận 8 được quy định như sau:

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quận 8 tiếp nhận thăm khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Ngoài việc tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý hệ hô hấp, bệnh viện còn xây dựng và ứng dụng phác đồ điều trị các bệnh lý điều trị.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận 8 là một bệnh viện đa khoa hạng II, tọa lạc ngay tại trung tâm của quận 8, TP. HCM

2. Trạm Y Tế Phường 13 Quận 8

Trạm Y Tế phường 13 quận 8 sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 8.

Trạm Y Tế phường 13 quận 8 là trạm y tế duy nhất trong khu vực quận 8 có tiếp nhận thăm khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Địa chỉ

50 Trần Nguyên Hãn, 13, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Trạm Y Tế phường 13 quận 8 được quy định như sau:

Dịch vụ 

Trạm Y Tế phường 13 quận 8 cung cấp các dịch vụ thăm khám như:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân nên đến trực tiếp Trạm Y Tế phường 13 quận 8 để thăm khám. Hoặc liên hệ trước qua số điện thoại (028) 39503784.

3. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng Quận 8

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 8 khác: Trung tâm Y tế Dự phòng quận 8.

Trung tâm Y tế dự phòng quận 8 tọa lạc tại phường 11, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một đơn vị y tế uy tín, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trong địa phận quận 8.

Các bác sĩ của Trung tâm Y tế dự phòng quận 8 đều là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám bệnh và điều trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng và dược sĩ ở Trung tâm Y tế dự phòng quận 8 cũng đều là những chuyên viên, cán bộ có nền tảng kiến thức y dược vững chắc, được đào tạo bài bản về kỹ năng và đạo đức nghề. Họ phối hợp với các bác sĩ trong công tác khám, điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân.

Địa chỉ

170 Tùng Thiện Vương, Phường 11 , Quận 8 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Trung tâm Y tế dự phòng quận 8 được quy định như sau:

Dịch vụ 

Trung tâm Y tế Dự phòng quận 8 tiếp nhận thăm khám các bệnh lý hệ hô hấp tổng quát

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân nên đến trực tiếp Trung tâm Y tế Dự phòng quận 8 để thăm khám. Hoặc liên hệ trước qua số điện thoại (028) 839 16284

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version