Site icon Medplus.vn

Danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 9

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 9 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 9 cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Quận 9

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 9 phải kể đến Bệnh viện Quận 9. 

Bệnh viện Quận 9 được thành lập và đi vào hoạt động nhằm sắp xếp lại Trung tâm Y tế quận 9. Bệnh viện được xây dựng với sức chứa khoảng 500 lượt thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân ngoại trú, 100 lượt thăm khám đối với bệnh nhân nội trú và 100 lượt bệnh nhân cấp cứu. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị hơn 100 giường bệnh cùng với nhiều khoa, ban khác nhau giúp hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị cho các bệnh nhân trên địa bàn quận 9 và những khu vực lân cận khác.

Ngoài ra bệnh viện còn là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ y tá làm việc nhiệt tình, tận tâm trong công việc, thân thiện và luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân. Hơn thế, hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y khoa đạt chuẩn quốc tế còn giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên tốt hơn, đạt hiệu quả hơn.

Địa chỉ

Bệnh viện Quận 9 tọa lạc tại địa chỉ 387 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện Quận 9 được quy định như sau:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quận 9 tiếp nhận khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Ngoài việc tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý hệ hô hấp, bệnh viện còn xây dựng và ứng dụng phác đồ điều trị các bệnh lý điều trị.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Quận 9

2. Bệnh viện Quân dân Y Miền Đông

Bệnh viện Quân dân Y Miền Đông sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 9.

Bệnh viện Quân dân Miền Đông có tên đầy đủ là bệnh viện Quân dân y Miền Đông được khánh thành vào năm 2002. Những ngày đầu mới thành lập còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị chữa bệnh còn thiếu, đội ngũ y bác sĩ chưa nhiều nhưng nhờ sự nỗ lực của tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên bệnh viện đã từng bước vượt qua được những khó khăn này. Đến nay, cơ sở vật chất đã được đầu tư khang trang hơn; trình độ y bác sĩ ngày càng được nâng cao, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được cải thiện đã giúp bệnh viện tạo được lòng tin ở nhân dân.

Địa chỉ

50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thời gian khám bệnh của bệnh viện Quân dân y Miền Đông được quy định như sau:

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quân dân y Miền Đông tiếp nhận khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Ngoài việc tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý hệ hô hấp, bệnh viện còn xây dựng và ứng dụng phác đồ điều trị các bệnh lý điều trị.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Quân dân y Miền Đông

3. Phòng Khám Đa khoa Hoàn Hảo – chi nhánh I

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 9 khác: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo – chi nhánh I

Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo I là một trong những chi nhánh khám chữa bệnh thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo. Hiện nay, công ty có các phòng khám lớn nhỏ thuộc tỉnh Bình Dương, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Phòng khám đã được Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động.

Từ những ngày hoạt động đến thời điểm hiện tại, phòng khám được nhiều người dân Quận 9 và vùng lân cận tìm đến, lựa chọn để điều trị bệnh lý.

Địa chỉ

1B Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo – chi nhánh I làm việc:

Dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo – chi nhánh I tiếp nhận khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo – chi nhánh I

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 9. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 9 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version