Site icon Medplus.vn

Danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Bình Tân

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Bình Tân để mọi người trong và ngoài khu vực quận Bình Tân cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Đa khoa Triều An

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tính quận Bình Tân phải kể đến Bệnh viện Đa khoa Triều An.

Bệnh viện Đa khoa Triều An chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2001. Đây là bệnh viện tư nhân đa khoa chuyên sâu đầu tiên, có quy mô lớn ở nước ta với rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh.

Địa chỉ

425 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ điều trị

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Triều An

2. Bệnh Viện Đa khoa Quốc Ánh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Bình Tân: khác: Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh

Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân đến với bệnh viện Quốc Ánh được điều trị với chất lượng tốt nhất, chăm sóc tận tình chu đáo và chi phí phù hợp.

Địa chỉ

104-110 Đường Số 54, Phường Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Bình Tân chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version