Site icon Medplus.vn

Danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Thủ Đức

Bệnh về hô hấp luôn là một trong những nhóm bệnh lý có tỉ lệ mắc bệnh cũng như tử vong cao so với những bệnh lý khác. Vì thế việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp là bảo vệ chính sự sống của bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ hô hấp, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Thủ Đức để mọi người trong và ngoài khu vực quận Thủ Đức cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Quận Thủ Đức

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Thủ Đức phải kể đến Bệnh viện Quận Thủ Đức. 

Bệnh viện quận Thủ Đức là đơn vị khám chữa bệnh trực thuộc quận/ huyện hạng I (theo tiêu chí của Bộ Y tế). Đơn vị chuyên tiến hành thăm khám & điều trị bệnh cho bệnh nhân quận Thủ Đức và khu vực lân cận nhằm giảm tải áp lực cho các đơn vị tuyến trên.

Địa chỉ

Bệnh viện Quận Thủ Đức tọa lạc tại địa chỉ 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện Quận Thủ Đức được quy định như sau:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quận Thủ Đức tiếp nhận khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Ngoài việc tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý hệ hô hấp, bệnh viện còn xây dựng và ứng dụng phác đồ điều trị các bệnh lý điều trị.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận Thủ Đức là đơn vị khám chữa bệnh trực thuộc quận: huyện hạng I.

2. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách top 4 địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Thủ Đức.

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức là bệnh viện hạng 2 thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thành phố. Hàng ngày, Bệnh viện khám và điều trị ngoại trú trên 2000 lượt người, điều trị nội trú trên 700 giường bệnh.

Bệnh viện có các máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân như: MRI, CT-Scanner, X-quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu tim và mạch máu, siêu âm 3D, 4D; điện tim gắng sức, đo ECG Holter; nội soi dạ dày; xét nghiệm sinh hóa, huyết học, định lượng HBV-DNA, tầm soát ung thư…

Ngoài ra, bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, luôn đặt sự an toàn, hài lòng của người bệnh lên hàng đầu và xem đó là tôn chỉ cho mọi hoạt động của Bệnh viện. Bệnh viện hợp tác với các bệnh viện đầu ngành trong thành phố, đồng thời là nơi thực tập của sinh viên các trường Y, Dược.

Địa chỉ

64 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thời gian khám bệnh của bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức được quy định như sau:

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức tiếp nhận khám các bệnh lý hệ hô hấp.

Ngoài việc tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý hệ hô hấp, bệnh viện còn xây dựng và ứng dụng phác đồ điều trị các bệnh lý điều trị.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

3. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng quận Thủ Đức

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Thủ Đức khác: Trung tâm Y tế Dự phòng quận Thủ Đức

Trung tâm y tế Dự phòng quận Thủ Đức là đơn vị y tế hoạt động dưới sự quản lý của Ủy ban nhân dân quận Thủ Đức, có chức năng cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh, dự phòng y tế và thực hiện chương trình về chăm sóc sức khỏe.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đơn vị khám – chữa bệnh hoạt động trong thời gian cụ thể như sau:

Dịch vụ

Trung Tâm Y tế Dự phòng quận Thủ Đức chuyên tiếp nhận khám các bệnh lý hệ hô hấp và liên chuyên khoa.

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân nên đến trực tiếp trung tâm để lấy số và thăm khám.

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về danh sách địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ hô hấp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version