Site icon Medplus.vn

Bỏ túi danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín huyện Bình Chánh

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ thần kinh, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín huyện Bình Chánh để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Bình Chánh cùng tham khảo.

1. Bệnh viện huyện Bình Chánh

Đầu tiên trong danh sách top 4 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Bệnh viện huyện Bình Chánh.

Bệnh viện huyện Bình Chánh là một bệnh viện đa khoa hạng II trực thuộc UBND Huyện Bình Chánh và được xác định nằm tại cửa Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có khả năng tiếp nhận các ca cấp cứu, chăm sóc và điều trị cho những trường hợp bệnh nặng. Điều này giúp những bệnh viện trong trong tâm thành phố giảm bớt tình trạng quá tải. Ngoài ra bệnh viện đang từng bước cố gắng phát triển thành bệnh viện hạng I với quy mô trên 1000 giường bệnh và 15 chuyên khoa.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh Viện huyện Bình Chánh đều là những người đã từng học tập và làm việc tại những bệnh viện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có trách nhiệm cao. Bên cạnh đó bệnh viện còn được xây dựng với nhiều khoa ban khác nhau tạo nên sự chuyên nghiệp. Phòng ốc rộng rãi, có cửa sổ, có ban công thoáng mát và sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Địa chỉ

Bệnh viện huyện Bình Chánh tọa lạc tại địa chỉ E9/5 Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Khoa thần kinh – Bệnh viện huyện Bình Chánh được quy định như sau:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện huyện Bình Chánh tiếp nhận khám các bệnh lý hệ thần kinh.

Ngoài việc tiếp nhận và điều trị tất cả các bệnh lý hệ thần kinh, bệnh viện còn xây dựng và ứng dụng phác đồ điều trị các bệnh lý điều trị.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện huyện Bình Chánh

2. Bệnh viện Tâm thần – cơ sở Lê Minh Xuân

Bệnh viện Tâm thần – cơ sở Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín huyện Bình Chánh.

Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân tiền thân là bệnh viện Đa khoa Khu vực Huyện Bình Chánh TPHCM. Đây là một trong những chi nhánh trực thuộc bệnh viện Tâm Thần thành phố HCM được chính thức tiếp nhận vào ngày 31/12/1984.

Địa chỉ

Ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thời gian khám bệnh của bệnh viện Tâm thần – cơ sở Lê Minh Xuân được quy định như sau:

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Tâm thần – cơ sở Lê Minh Xuân cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám và điều trị bệnh lý liên quan đến tâm thần như:

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

3. Trung Tâm Y Tế huyện Bình Chánh

Ngoài các địa chỉ trên, bạn có thể thăm khám bệnh lý hệ thần kinh tại Trung Tâm Y tế  huyện Bình Chánh.

Trung tâm y tế huyện Bình Chánh là đơn vị y tế hoạt động dưới sự quản lý của Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh, có chức năng cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh, dự phòng y tế và thực hiện chương trình về chăm sóc sức khỏe.

Đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh đều là các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ được phân bổ về các trạm y tế của mỗi xã để thực hiện công tác khám và điều trị bệnh cho người dân. Họ luôn nhiệt tình trong công việc và luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân.

Có nhiều bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Nhi đồng TP. HCM,… cộng tác tại Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh. Họ trực tiếp tham gia khám, chữa bệnh tại các trạm y tế của Huyện.

Bên cạnh các bác sĩ, đội ngũ dược sĩ, y tá,… cũng đều là những chuyên viên được đào tạo bài bản, có kiến thức nền tảng y dược vững chắc. Họ phối hợp với các bác sĩ tại trạm y tế điều trị và chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân.

Địa chỉ

Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh tọa lạc tại thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một cơ sở y tế uy tín, cung cấp nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Các trạm y tế trực thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh là (bao gồm 16 Trạm):

Thời gian làm việc

Đơn vị khám – chữa bệnh hoạt động trong thời gian cụ thể như sau:

Dịch vụ

Trung Tâm Y tế huyện Bình Chánh chuyên tiếp nhận khám các bệnh lý hệ thần kinh và liên chuyên khoa.

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân nên đến trực tiếp trung tâm để lấy số và thăm khám.

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín huyện Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ thần kinh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Bình Chánh và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version