Site icon Medplus.vn

Danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 6

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ thần kinh, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 6 cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Quận 6

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 6 phải kể đến Bệnh viện Quận 6.

Bệnh viện Quận 6 là bệnh viện hạng II dưới sự quản lý của Ủy Ban nhân dân Quận 6 và sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Y tế.

Địa chỉ

Bệnh viện Quận 6 tọa lạc tại địa chỉ 02D Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Quận 6 được quy định như sau:

Dịch vụ phòng khám

Chuyên khoa Thần kinh Bệnh viện Quận 6 nhận thăm khám các bệnh như:

Hiện nay bệnh viện có nhận thăm khám thẻ BHYT.

Liên hệ đặt lịch khám

Nhằm giúp bệnh nhân chủ động thời gian trong việc chờ đợi, cũng như giảm thiếu tình trạng quá tải tại bệnh viện. Hiện nay, BV đang triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám chữa bệnh theo giờ. Người bệnh có thể làm theo các hướng dẫn sau đây:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Quận 6

2. Trung tâm Y khoa Phước An – cơ sở 5

Trung tâm Y khoa Phước An – cơ sở 5 sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 6.

Trung tâm Y khoa Phước An được thành lập từ năm 2004, đến nay đã có 5 cơ sở hoạt động với mạng lưới đặt khắp các quận, huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng hành với sự phát triển vượt bậc này chính là đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn nỗ lực hết mình trong công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Địa chỉ

Số 42 – 44 đường số 26, phường 10, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám 1 như sau:

Dịch vụ 

Trong y học , nội khoa là thuật ngữ dùng chung cho các bệnh như cấp cứu , tim mạch , thần kinh nội tiết , tiêu hóa – gan mật , thận niệu , cơ xương khớp , hô hấp , lão khoa , Trên thực tế , chúng ta thường gặp phải là một bệnh nhân cơ thể mắc một bệnh hoặc nhiều bệnh thuộc hệ nội , các bệnh này có thể tương tác với nhau gây ra các triệu chứng bệnh khác nếu người bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm ( VD : cùng một triệu chứng đau , nhưng có thể có nguyên nhân từ bệnh cơ xương khớp , nhưng có thể do thần kinh ngoại vi gây ra , cũng có thể là tiềm ẩn của một bệnh lý ung thư , . . . ) , vì vậy bác sĩ thuộc chuyên khoa nội tại Trung tâm khoa Phước An bắt buộc phải nắm vững tất cả các chuyên ngành thuộc hệ nội , như vậy khi ra quyết định điều trị hoặc chẩn đoán sẽ đảm bảo toàn diện và hiệu quả , không bỏ SỐt bệnh .

Khoa Thần kinh tại trung tâm chuyên điều trị:

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Trung tâm Y khoa Phước An – cơ sở 5

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám hệ thần kinh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 6 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version