Site icon Medplus.vn

Địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5

địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 6

địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 6

Viêm da cơ địa là bệnh da liễu làm bạn nổi mẩn ngứa và đỏ khắp người,gây cảm giác khó chịu, có khi đau rát. Viêm da cơ địa một khi bị mãn tính sẽ có xu hướng bùng phát định kỳ. Bệnh có thể đi kèm những cơn hen suyễn hoặc dị ứng phấn hoa rất nguy hiểm, bệnh nhân bị bệnh cần điều trị ngay để tránh hệ lụy về sau. Việc tìm kiếm, lựa chọn một phòng khám uy tín gần bạn để thăm khám và điều trị bệnh là rất cấp thiết.  Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Tất Thắng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5 phải kể đến Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Tất Thắng.

BS. Nguyễn Tất Thắng là bác sĩ có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến da liễu, đặc biệt là điều trị hiệu quả bệnh viêm da dị ứng, viêm da cơ địa mãn tính. Phòng khám da liễu của bác sĩ Thắng tọa lạc tại quận 5 là phòng khám uy tín và nổi tiếng được nhiều người biết đến và thăm khám. Chất lượng thăm khám và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của phòng khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại 1057 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến da liễu như:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch trước tại đây

2. Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Đặng Thị Tốn

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5 là Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Đặng Thị Tốn.

Đến thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được ThS.BS. Đặng Thị Tốn, một bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị tận tâm. Đến với phòng khám do bác sĩ Tốn phụ trách, bệnh nhân sẽ được phục vụ chu đáo, vui vẻ và được chuẩn đoán bệnh tình chuẩn xác nhất với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phòng khám.

Địa chỉ

136G Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ các bệnh về da như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

ThS.BS. Đặng Thị Tốn, một bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị tận tâm

3. Phòng khám Da liễu – BS. Lê Quan Minh

Phòng khám Da liễu – BS. Lê Quan Minh là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5 hiện nay.

Phòng khám Da liễu – BS. Lê Quan Minh là một trong những phòng khám da liễu uy tín, nổi tiếng tại TP.HCM, phòng khám đạt chuẩn bộ y tế đưa ra với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Thêm vào đó phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, tốt nghiệp bác sĩ tại các trường đại học lớn. Phòng khám đã chữa trị dứt điểm các bệnh liên quan đến da liễu cho nhiều bệnh nhân, đặc biệt là bệnh viêm cơ địa cấp – mãn tính.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 515 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

 4. Phòng khám Da liễu Trần Thịnh – BS.CKII. Trần Thịnh

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5 hiện nay là Phòng khám Da liễu Trần Thịnh – BS.CKII. Trần Thịnh

BS.CKII. Trần Thịnh là bác sĩ có chuyên môn hàng chục năm chuyên khám và điều trị bệnh da liễu đặc biệt là bệnh viêm da cơ địa. Bác sĩ Thịnh hiện đang là Nguyên Trưởng Khoa Chuyên Ngành Da Liễu Tại Bệnh Viện Da Liễu, Bác Sĩ Điều Trị Chuyên Ngành Da Liễu Thẩm Mỹ Tại Bệnh Viện COLUMBIA, Cán bộ rồi Phó Chánh Văn Phòng. Phòng khám do bác sĩ phụ trách thuộc top phòng khám nổi tiếng tại TP.HCM. Đến thăm khám tại đây bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về bệnh tình của mình

 Địa chỉ

Phòng khám nằm ở số 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 18:30

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

BS.CKII. Trần Thịnh là bác sĩ có chuyên môn hàng chục năm chuyên khám và điều trị bệnh da liễu đặc biệt là bệnh viêm da cơ địa

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám viêm amidan quận 7 uy tín

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 5 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viêm da cơ địa, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version