Site icon Medplus.vn

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc Hoàn Mỹ Đà Nẵng có tốt không?

Ngoài những thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội, thì ở Đà Nẵng cũng đã có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc. Cơ sở thực hiện lưu trữ tế bào gốc ở Đà Nẵng hiện có hệ thống bệnh viện Vinmec và Hoàn Mỹ. Bài viết này Medplus sẽ giúp bạn giải đáp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc Hoàn Mỹ Đà Nẵng có tốt không nhé. Có nên thực hiện lưu trữ tế bào gốc ở BV Hoàn Mỹ không?

1. Tìm hiểu về tế bào gốc

Tìm hiểu về tế bào gốc

Tế bào gốc là những tế bào chưa có vai trò cụ thể trong cơ thể. Chúng có khả năng biệt hoá thành nhiều loại tế bào khác để thay thế cho các tế bào bị mất đi do lão hóa hay tổn thương. Cơ chế hoạt động của tế bào này là chữa lành những thương tổn của các cơ quan, các mô trong cơ thể thông qua khả năng tái tạo, thay thế, sửa chữa.

2. Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của Hoàn Mỹ có tốt không?

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của Hoàn Mỹ có tốt không

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển những kỹ thuật mới, bắt đầu từ tháng 06/2017, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã phối hợp cùng Công ty hóa dược phẩm MEKOPHAR – Ngân hàng tế bào gốc MEKOSTEM, triển khai dịch vụ lấy và lưu trữ máu cuống rốn.

Máu cuống rốn sẽ được lấy trong vòng 15 phút đầu tiên sau khi sinh tại viện, xử lý trong vòng 48 tiếng đồng hồ sau khi lấy. Sau đó máu cuống rốn của trẻ sẽ được bảo quản tại Ngân hàng Tế bào gốc MEKOSTEM.

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của MekoStem cũng được đánh giá cao về chất lượng, với:

1. Cơ sở vật chất đạt chứng chỉ GLP, GMP, GSP.

2. Phòng thí nghiệm đạt chuẩn

3. Đội ngũ nhân lực 

3. Phí lưu trữ tế bào gốc của bệnh viện Hoàn Mỹ

phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại BV Hoàn Mỹ?

4. Lưu trữ tế bào gốc máu rốn có lợi gì?

Lưu trữ tế bào máu cuống rốn là điều rất quan trọng. Những lý do bạn nên lưu trữ tế bào máu cuống rốn là:

5. Tổng kết

Lưu trữ tế bào gốc Hoàn Mỹ Đà Nẵng được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sau khi mẫu máu dây rốn được lấy, nó sẽ được đưa đến MekoStem/FSCB – Cryoviva và lưu trữ. Ba mẹ hoàn toàn an tâm nhé bởi BV Hoàn Mỹ và cả ngân hàng tế bào gốc mà bệnh viện Hoàn Mỹ có hợp tác đều là những địa điểm uy tín.

Nếu có hứng thú tìm hiểu về tế bào gốc, những ứng dụng cũng như lợi ích sức khỏe, hãy đón đọc thêm nhiều bài viết khác của Medplus bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version