Site icon Medplus.vn

Dịch vụ Nha khoa Đức Hạnh – Cần lưu ý gì khi thăm khám

Nha khoa Đức Hạnh là một trong những địa chỉ có dịch vụ niềng răng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành phù hợp tại TPHCM. Hiện tại, nha khoa có các dịch vụ như: Niềng răng cố định, niềng răng tháo lắp, niềng răng không mắc cài. Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Dịch vụ Nha khoa Đức Hạnh dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các nha khoa ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Nha khoa Đức Hạnh

Trong suốt 15 năm qua, Nha khoa Đức Hạnh luôn cố gắng hướng tới lợi ích cao nhất cho khách hàng, tìm cách tối giản chi phí để cung cấp những dịch vụ răng hàm mặt chất lượng mà giá rẻ.

Đây là một trong số ít những nha khoa có hệ thống Labo sản xuất răng sứ riêng. Nhập vật liệu trực tiếp từ nước ngoài, răng sứ được làm trực tiếp không qua trung gian. Không mất thêm chi phí và đảm bảo được chất lượng cao xuyên suốt.

Dịch vụ Nha khoa Đức Hạnh

Dịch vụ Nha khoa Đức Hạnh

Dịch vụ Khám nha tổng quát Nha khoa Đức Hạnh

  1. Đính hột xoàn
  2. Tẩy trắng răng
  3. Phục hình răng tháo lắp
  4. Nội nha
  5. Chữa tủy răng
  6. Điều trị nha chu
  7. Trám răng
  8. Tiểu phẫu răng khôn – răng ngầm – răng mọc lệch
  9. Cạo vôi răng

Dịch vụ Cấy ghép Implant Nha khoa Đức Hạnh

Dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ Nha khoa Đức Hạnh

Được hiệp hội nha khoa quốc tế chứng nhận, được làm từ nhiều chất liệu tiên tiến kết hợp. Răng toàn sứ Zirconia là chất liệu có độ cứng cao với lực uốn cong lên đến hơn 600Mpa, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và khả năng chịu lực tốt nhất.

là một trong những phương pháp mới được dùng để phục hồi lại hình dạng răng bị mất chất nhằm trả lại cho răng khả năng thực hiện chức năng ăn nhai và vẻ thẩm mỹ, có nhiều loại răng sứ phục hình  như răng sứ Cercon, răng sứ veneer và titan. Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 10% titanium và được phủ men sứ bên ngoài. Lõi răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan. Hợp kim răng sứ Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Răng sứ titan được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vốn có của nó.

là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật khá phổ biến tại Mỹ và Châu Âu. Tuy vậy, do độ phức tạp về mặt kỹ thuật và yêu cầu trình độ cao đối với cả bác sĩ và kỹ thuật viên nha khoa, nên tại Việt Nam, kỹ thuật này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi.

Răng sứ Ceramill Zolid là một trong những dòng sứ không kim loại cao cấp nhất hiện nay trong phục hình răng toàn sứ.

Dịch vụ Niềng răng chỉnh nha Nha khoa Đức Hạnh

Đây là hệ thống mắc cài dùng trong chỉnh nha – niềng răng mà mắc cài được gắn vào bề mặt trong của bộ răng. Điều đặc biệt của hệ thống này so với các hệ thống mắc cài khác là các mắc cài được chế tạo riêng cho từng chiếc răng cho từng bệnh nhân, giống như việc chúng ta đi may đo quần áo vậy, còn dây cung hướng dẫn mắc cài được định dang bởi máy tình. Hai đặc điểm trên của giúp cho việc điều trị đạt được kết quả tối ưu và rút ngắn thời gian điều trị. Hơn nữa, sự khó chịu của bệnh nhân với mắc cài sẽ biến giảm đi rất nhiều vì mắc cái rất mỏng.

là phương pháp chỉnh nha không cần đeo các khí cụ mắc cài như các kỹ thuật thông thường mà sử dụng một loại khay trong suốt, mang lại tính thẩm mỹ tối đa mà vẫn có tác dụng chỉnh nha không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài.

Nha khoa Đức Hạnh ở đâu?

Nha khoa tọa lạc tại:

Bạn có thể dễ dàng tìm được Nha khoa nhờ định vị trên google maps.

Xem thêm

Lịch làm việc của Nha khoa Đức Hạnh

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 7:

Chủ nhật: 08:00 đến 12:00

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Nha khoa Đức Hạnh

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Dịch vụ Nha khoa Đức Hạnh – Cần lưu ý gì khi thăm khám  . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

 

Exit mobile version