Site icon Medplus.vn

Điểm danh những địa chỉ khám Nấm cho bé uy tín Quận 2

Thiết kế không tên 2019 12 15T102915.602 - Medplus

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý ở trẻ nhỏ, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh kịp thời cho bé. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ khám nấm uy tín cho bé tại Quận 2 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 2 cùng tham khảo.

1. Phòng khám nhi quận 2 – PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám nấm cho bé uy tín Quận 2 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa –  PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng

Các vấn đề về hô hấp rất thường xuất hiện ở trẻ em, vì vậy mà các bậc phụ huynh thường hay cảm thấy lo lắng. Thế nhưng hiện nay có nhiều phòng khám của các bác sĩ giỏi trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong số đó là phòng khám của Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng. Bác sĩ đã từng có thời gian du học ở Mỹ và cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về bệnh lí Nhi khoa.

Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp – Nhi của PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; bệnh lý lồng ngực; bệnh lý các cơ hô hấp cho trẻ; dãn phế quản; dị vật đường thở…

Địa chỉ

145 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại liên hệ: 099 435 01 78

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

PGS.TS.BS. Phạm Thị Minh Hồng

2. Phòng khám nhi quận 2 – BS.CKII. Lê Nguyễn Nhật Trung

Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám nấm cho bé uy tín Quận 2

Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung hiện đang là Trưởng khoa Nhi – Sơ sinh Bệnh viện Nhi đồng 2. Với khả năng chuyên môn cao của mình trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, cùng với kinh nghiệm với nghề sự tân tâm với các bệnh nhi bé nhỏ mang đến sự gần gũi rất lớn và an tâm cao dành cho các ông bố bà mẹ khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Nhật Trung.

Địa chỉ

 Số 45 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung 

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Lê Nguyễn Nhật Trung.

 

3. Phòng khám nhi quận 2 – BS. Vũ Đình Phương Ân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám nấm cho bé uy tín Quận 2 khác: Phòng khám Nhi khoa –  ThS. Bs. Vũ Đình Phương Ân

ThS. Bs. Vũ Đình Phương Ân là bác sĩ khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park từ tháng 11/2015, là một chuyên gia trong nghành Nhi khoa, đồng thời cũng là bác sỹ giàu kinh nghiệm về hồi sức sau phẫu thuật tim. Bs. Ân đã từng công tác là Bác sĩ nội trú tại Bệnh viện Nhi Đồng I và Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Thành Đô (CIH).

Địa chỉ

Số 14M Quốc Hương, Khu phố 2, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0973565173

4. Phòng khám nhi quận 2 – BS. Trương Thị Ngọc Anh

Bác sĩ Trương Thị Ngọc Anh là một vị bác sĩ nhi khoa đáng tin cậy ở khu vực quận 2, Tp HCM. Việc xây dựng nên Phòng khám Nhi khoa – Bs. Trương Thị Ngọc Anh, đội ngũ y bác sĩ ở đây đã phần nào đáp ứng được những nhu cầu của các bậc phụ huynh có con cái mắc các vấn đề về sức khỏe, muốn tìm một phòng khám nhi khoa chất lượng tốt ở khu vực quận 2, Tp.HCM.

Địa chỉ

 130 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

 Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại 0913642730

5. Phòng khám nhi quận 2 – BS. Cao Thị Phi Oanh

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám nấm cho bé uy tín Quận 2 là Phòng khám Nhi khoa – BS Cao Thị Phi Oanh

Bác sĩ Cao Thị Phi Oanh là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Phi Oanh còn hiểu rất rõ tâm lý của các bé để đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hết sức hiệu quả. Ba mẹ các bé có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Phi Oanh quận 2.

Địa chỉ

154 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.37430420

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám nhi quận 2 – BS. Cao Thị Phi Oanh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám nấm cho bé uy tín Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị chàm sữa cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version