Site icon Medplus.vn

Điểm danh 4 quán chay Tiền Giang được nhiều người qua lại nhất

Top quán chay Tiền Giang

Top quán chay Tiền Giang

Ăn chay từ lâu được xem là một trong những loại hình ăn uống lành mạnh và đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: nhiều chất xơ, vitamin C và E, axit folic, magie, phytochemical. Tuy nhiên, vẫn nhiều tín đồ yêu thích ăn chay vẫn chưa kiếm được cho mình một quán chay phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Hiểu được vấn đề đó, Medplus.vn đã điểm qua danh sách các quán chay Tiền Giang ngon và rẻ nhất.

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Ẩm thực chay Liên Hoa Quán (Quán chay Tiền Giang)

Quán có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ, mang hơi hướng bình dân nhưng lúc nào cũng ngăn nắp và gọn gàng. Cô chủ quán rất thân thiện và dễ mến nên đây là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích nhất.

Thực đơn quá đa dạng và số lượng món ăn lên tới 50 món, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều người. Quán cam kết sử dụng thực phẩm sạch để chế biến, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và chấp hành an toàn vệ sinh thực phẩm. Còn chần chờ gì mà không đến đây thưởng thức?

Thông tin liên hệ:

2. Quán Chay An Lạc Viên (Quán chay Tiền Giang)

Một quán chay có không gian thoáng đãng với các món chay ngon, hấp dẫn được nhiều người biết tới nhất là quán chay An Lạc Viên. Menu quán đa dạng các món ăn từ các món thuần chay, giả chay cho đến các món lẩu, món nước. Không chỉ vậy, món ăn lại có mức giá vô cùng phải chăng, vừa với túi tiền của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Thông tin liên hệ:

3. Hoa Đăng Quán (Quán chay Tiền Giang)

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay Tiền Giang có không gian yên tĩnh, thư thái thì Hoa Đăng Quán chính là một trong những quán chay thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Lấy tông màu nâu làm chủ đạo, xen kẽ các chi tiết gỗ nứa dân dã, tạo được độ đặc trưng và nhận diện của quán. Khi đặt chân vào quán, bạn sẽ bắt gặp đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và thân thiện.

Đi kèm với đó là thực đơn món ăn đa dạng và bắt mắt. Các món ăn được chủ quán chú trọng trong khâu chế biến và kể cả khâu trang trí – đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc mới lạ khi thưởng thức các món ăn này.

Thông tin liên hệ:

4. Bồ Đề Quán (Quán chay Tiền Giang)

Quán chay này không quá xa lạ với người dân Tiền Giang. Quán nằm đối diện chùa Vĩnh Tràng nên rất dễ tìm thấy. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tạo sự thoải mái nhất có thể cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện.

Tất cả món ăn tại quán đều là đồ chay thanh tịnh và được nêm nếm hợp khẩu vị với nhiều người. Thực đơn quán cũng khá đa dạng và hấp dẫn, một vài món ngon có trong thực đơn như:…….. Nếu có dịp ghé thăm chùa Vĩnh Tràng thì bạn không nên bỏ qua Bồ Đề Quán nhé. Chắc chắn đồ ăn ở đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Medplus.vn tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin bổ ích trên bạn có thể kiếm được cho mình một quán chay Tiền Giang để cùng thưởng thức với người thân và gia đình.

Exit mobile version