Site icon Medplus.vn

Điều bạn nên biết về Phòng khám khoa nhi của Bs Trần Minh Lâm

Trẻ em là đối tượng bệnh nhân đặc biệt. Chỉ khi người lớn để ý thì mới phát hiện ra bé bị bệnh, vì vậy các bé cần sự quan tâm rất sát sao của bố mẹ. Khi các bé bị bệnh thì ngoài bệnh viện, bố mẹ có thể đưa trẻ đến phòng khám nhi bên ngoài. Nhưng phòng khám bên ngoài có tốt không? Là điều các phụ huynh quan tâm. Vậy Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn Phòng khám khoa nhi của Bs Trần Minh Lâm. Một phòng khám uy tín về khám chữa bệnh cho trẻ tại quận Gò Vấp.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám chuyên khoa nhi của bác sĩ Lâm

Phòng khám nhi khoa của Bs Trần Minh Lâm là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận Gò Vấp và các quận lân cận. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Từ khi thành lập, phòng khám cho trẻ của Ths. Bs Lâm đã được nhiều phụ huynh tin tưởng dẫn con đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về nhi khoa.

Kinh nghiệm của Bs Trần Minh Lâm

Ths.BS Trần Minh Lâm là một bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó với nghề thăm khám chữa trị cho bé. Hiện tại, bác sĩ Lâm đang phụ trách chính tại phòng khám khoa nhi riêng của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Minh Lâm chuyên khám và điều trị các vấn đề về nhi khoa như chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, mở khí quản sơ sinh, phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em, hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng cho trẻ em, trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực…

Bác được nhận xét là một người rất thân thiện và đặc biệt yêu quý trẻ em. Bs Lâm cũng là một người rất quan tâm chu đáo đến các bé khi đến phòng khám.

Địa chỉ của Phòng khám khoa nhi Bs Trần Minh Lâm

Phòng khám cho bé của Bs Lâm có địa chỉ tại quận Gò Vấp. Bạn có thể nhập địa chỉ vào Google map để dễ tìm đường đến.

Thời gian làm việc của phòng khám khoa nhi của Bs Lâm

Bác sĩ Trần Minh Lâm làm việc tại phòng khám riêng vào buổi tối nên phụ huynh có thể yên tâm nếu bận rộn vào ban ngày.

Gợi ý cho các phụ huynh bận rộn: Đặt lịch khám qua layso.vn/bstranminhlam sau đó bạn chỉ cần đến vào thời gian đặt sẵn và không mất thời gian chờ đợi.

Liên hệ đến phòng khám cho trẻ của Bs Trần Minh Lâm

Bạn có thể liên hệ trước với phòng khám nhi khoa của Bs Lâm nếu muốn biết thêm thông tin.

Dịch vụ tại Phòng khám khoa nhi Bs Trần Minh Lâm

Bs Trần Minh Lâm thực hiện các dịch vụ sau

Khám & Tư vấn

  • Khám Tổng Quát & Tư Vấn Cho Trẻ Sơ Sinh và Trẻ Nhỏ
  • Khám & Tư Vấn Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ
  • Khám & Tư Vấn Dinh Dưỡng

Khám Nhi Khoa Tổng Quát

  • Khám và theo dõi định kì tình trạng sức khỏe của bé
  • Phát hiện sớm các bệnh ở trẻ và điều trị kịp thời

Khám chuyên khoa

  • Khám các bệnh thường gặp ở trẻ: da, hô hấp, tiêu hóa …
  • Thính Lực & Tai-Mũi-Họng
  • Khám Tim Mạch Nhi

Có nên đưa bé đến phòng khám khoa nhi của Bs Trần Minh Lâm không?

Bs Trần Minh Lâm luôn đặt sự thoải mái và an toàn của trẻ lên đầu. Chính vì vậy các trang thiết bị y tế để thăm khám cho trẻ ở đây đều rất hiện đại và an toàn, phòng khám cũng tạo cảm giác thoải mái cho bé. Chính vì vậy nên phòng khám cho bé của bác sĩ Lâm trở thành điểm đến uy tín cho các gia đình trên quận Gò Vấn và các quận lân cận.

Như vậy Medplus.vn đã nêu những điều cần biết về phòng khám nhi khoa của Bs Trần Minh Lâm. Mong rằng bạn đã chọn được một phòng khám tốt nhất để đưa bé yêu của bạn đến và nhận được sự thăm khám tốt nhất.

Exit mobile version