Site icon Medplus.vn

Điều bạn nên biết về Phòng khám xương khớp của Bs Trương Công Dũng

Bệnh lý về cơ xương khớp ngày càng được trẻ hóa hóa đặc biệt xuất hiện nhiều ở nhân viên văn phòng. Với tính chất công việc là làm vào giờ hành chính, nên bạn không thể đến khám tại bệnh viện. Vậy một phòng khám tư bên ngoài sẽ là sự lựa chọn thông minh. Nếu chưa biết tìm ở đâu thì Medplus.vn gợi ý đến bạn phòng khám cơ xương khớp và vật lý trị liệu của Bs Trương Công Dũng tại quận 10. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ về khám chữa cơ xương khớp,… Đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Nhìn chung về phòng khám xương khớp của Bs Trương Công Dũng

Phòng khám có tên Phòng khám chấn thương và cơ xương khớp Bonne Lan Anh. Là một trong những phòng khám chẩn đoán và điều trị cơ xương khớp uy tín chất, lượng nhất TP.HCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ: Điều trị cơ khớp, vật lí trị liệu, liệu pháp xung kích, nội soi…

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt, Bonne Lan Anh là Phòng khám Chấn thương & Cơ xương khớp uy tín tại TPHCM luôn ưu tiên, tôn trọng bất cứ quyền lợi của bệnh nhân.

Sức khỏe, sự yên tâm và hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho chất lượng dịch vụ của phòng khám cơ xương khớp Bonne Lan Anh. Đó cũng chính là động lực để Bs Dũng luôn phấn đấu và hoàn thiện.

Kinh nghiệm của bác sĩ Trương Công Dũng

Bs. CKII Trương Công Dũng là bác sĩ Chuyên ngành chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dây chằng chéo trước tại Việt Nam.

Bs Trương Công Dũng đã có 20 năm kinh nghiệm về chấn thương chỉnh hình, khám chữa các vấn đề xương khớp… Một trong những người sáng lập khoa Y học thể thao của Bệnh viện nhân dân 115 (quận 10). Bác dành 10 năm xây dựng và phát triển chuyên môn Y học thể thao.

Bs Dũng hiện đang giữ các chức vụ như: Ban chấp hành hội nội soi xương khớp TP.HCM, Nguyên Tổng Thư Ký – Hội Y Học Thể Thao TP.HCM.

Bs Trương Công Dũng mở ra phòng khám xương khớp với mong muốn có thể thăm khám và điều trị cho nhiều người hơn đặc biệt là những bạn nhân viên văn phòng bận rộn.

Phòng khám cơ xương khớp của bác sĩ Dũng ở đâu?

Phòng khám của Bs Dũng có địa chỉ tại 285/20 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ có trên google map để bạn dễ tìm đường hơn.

Thông tin liên hệ đến Bs Trương Công Dũng

Nếu phân vân có nên đến phòng khám của bác sĩ Dũng hay không thì bạn có thể gọi điện trước để được tư vấn nhé.

Lịch làm việc của Bs Dũng tại phòng khám Cơ xương khớp Bonne Lan Anh

Bs Trương công Dũng làm việc tại phòng khám riêng vào thời gian sau

Đặt lịch khám qua layso.vn/bstruongcongdung để tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé.

Các dịch vụ tại phòng khám xương khớp của bác sĩ Dũng

Đánh giá về phòng khám cơ xương khớp của Bs Trương Công Dũng

Phòng khám có cơ sở vật chất đầy đủ và sạch sẽ. Các trang thiết bị y tế dùng để điều trị cơ xương khớp đều là những mẫu hiện đại và an toàn. Bác sĩ Dũng là người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám của bác sĩ Dũng từ khi thành lập đến nay đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người đến thăm khám và sử dụng dịch vụ vật lý trị liệu cơ xương khớp. Và trở thành phòng khám cơ xương khớp uy tín trên quận 10 và các quận lân cận.

Như vậy những điều bạn cần biết về phòng khám cơ xương khớp và vật lý trị liệu của Bs Trương Công Dũng đã được Medplus.vn cung cấp đầy đủ trong bài viết này. Hi vọng bạn đã lựa chọn được một phòng khám để đến và nhận sự chăm sóc tốt nhất nhé.

Exit mobile version