Site icon Medplus.vn

Điều trị ung thư ở viện Y học phóng xạ và u bướu Quân đội tốt không?

Bệnh viện Y học phóng xạ và u bướu Quân đội
Bệnh viện Y học phóng xạ và u bướu Quân đội

Bệnh viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội là nơi khám chữa ung bướu và các bệnh nhiễm xạ tại khu vực Hà Nội. Khi bệnh ung thư ngày càng trở nên nguy hiểm, nó xảy ra ở các lứa tuổi, với nhiều dạng bệnh. Nếu bạn có các triệu chứng và có nguy cơ mắc: ung thư vòm họng, ung thư tuyến giáp, ung thư cổ tử cung… thì hãy tìm khám tại một bệnh viện chuyên khoa ung bướu uy tín nhé. Sau đây, Songkhoe.medplus.vn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về Viện YHPX và UBQĐ tại Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy cùng giải đáp thắc mắc Điều trị ung thư tại viện có tốt không? nhé!

Bạn có thể xem thêm các bài viết:

Tổng quan về Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội

Bệnh viện YHPX và UBQĐ được thành lập năm 1996. Với nhiệm vụ, chức năng chính là phòng chống phóng xạ, đảm bảo an toàn cho bộ đội. Cũng như thực hiện khám và điều trị cho các bệnh nhân nhiễm phóng xạ và các chất liên quan.

Viện đi vào hoạt động đã 24 năm với sự phụ trách chuyên môn của

Hình ảnh bệnh viện YHPX và UBQĐ

Địa chỉ Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội

Bệnh viện YHPX và UBQĐ tọa lạc ở đâu?

Hiện nay, trụ sở của viện được đặt ở số 18 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh nhân có thể tìm thấy bệnh viện qua định vị Google Maps.

Thông tin liên hệ

Dưới đây là một số phương tiện liên lạc với bệnh viện mà bạn cần biết:

Lịch làm việc

Viện YHPX và UBQĐ thực hiện khám cho bệnh nhân từ Thứ 2 đến Thứ Sáu: 07:30 – 17:00. Bệnh nhân nên nắm rõ lịch khám bệnh của viện để tránh tình trạng đến quá sớm so với giờ khám.

Lưu ý: Songkhoe.medplus.vn đề xuất bạn nên gọi điện đến hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Nếu bạn quá bận và cần tìm tìm khám ngoài giờ với bác sĩ giỏi?

Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội khám gì?

Bệnh viện chủ yếu thăm khám và điều trị ung thư cho các đối tượng quân nhân, bệnh nhân có BHYT và các đối tượng người bệnh khác. Các loại bệnh mà viện thường tiếp nhận: ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ con, ung thư tuyến giáp, ung thư vòm họng…. Ngoài ra, còn thăm khám va chữa bệnh về lây nhiễm chất phóng xạ.

HÌnh ảnh thăm khám tại Bệnh viện Y học phóng xạ và u bướu Quân đội

Bệnh phóng xạ

Những trường hợp tổn thương phóng xạ nặng, bị bỏng phóng xạ cấp do tai nạn khi đang làm việc. Và những trường hợp bị phơi nhiễm phóng xạ ở mức độ nhẹ (gọi là bức xạ). Được bệnh viện điều trị bằng các thảo dược trong nước như dầu gấc, giá đỗ, lá cây đỏ ngọn… chứ không cần các loại thuốc ngoại nhập đắt tiền.

Bệnh ung thư

Gần đây, bệnh viện nhận rất nhiều những ca bệnh nặng, đã di căn xương. Xảy ra nhiều nhất ở các bệnh nhân trên 40 tuổi và đa phần là nữ. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn cố gắng điều trị hoặc kéo dài sự sống cho người bệnh. Điển hình là:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi không?

Bệnh viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa ung thư và bệnh lây nghiễm phóng xạ. Các bác không những giỏi về y nghiệp và còn là tấm gương về y đức. Sự tân tậm và nhiệt huyết của đội ngũ bác sĩ tại viện được công nhận bởi rất nhiều bệnh nhân đến khám. Bên cạnh đó, còn là sự hỗ trợ, tư vấn tận tình của các nhân viên y tế và y tá tại viện.

Viện YHPX và UBQĐ tự hào trở thành địa điểm khám bệnh uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tiếng tại Hà Nội.

Bác sĩ khám bướu cổ cho bệnh nhân tại viện

Cơ sở vật chất

Nhận thức được tầm quan trọng của các thiết bị y tế trong quá trình tầm soát, khám và điều trị các loại bệnh đặc thù, nhanh phát triển như ung thư hay bệnh phóng xạ. Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân Đội luôn ưu tiên đầy tư, cập nhật và cải tiến công nghệ. Nhằm đảm bảo việc chuẩn đoán chính xác và chữa bệnh triệt để cho người bệnh.

Bài viết liên quan:

Bệnh viện có khám BHYT cho người bệnh không?

Có. Từ năm 2016, bệnh viện đã có chính sách giảm giá cho bệnh nhân có BHYT. Khi đến nhập viện sẽ được hưởng 60% mà không cần giấy giới thiệu. Bên cạnh đó, đối với bệnh nhân đến khám có giấy chuyển viện cũng sẽ được hưởng BH.

Có nên khám bệnh ở Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội

Bệnh viện nhận được phản hồi rất tốt từ phía bệnh nhân. Cho thấy viện là nơi thăm khám tốt và uy tín. Dưới đây và vài dòng review thực tế bạn có thể tham khảo:

“Bác sĩ nhiệt tình, vui vẻ. Cơ sở khám chữa bệnh tuy không bằng nhưng rất an tâm khi điều trị tại đây”. Chia sẻ từ tài khoản Google Mai Nguyễn

“Tôi là một Thương binh, quê ở Hưng Yên, mới nhập viện được một tuần. Tôi nhận thấy các Thầy thuốc, Nhân viên, Kỹ thuật viên ở đây thật là tuyệt vời !
Tôi cảm thấy rất yên tâm điều trị và hy vọng, bệnh Ung thư của tôi sẽ sớm được chữa khỏi hoàn toàn !” Anh Thành Công Lê chia sẻ từ FB

FB chị Bảo Xuyến chia sẻ: “Tôi bị K cổ tử cung, đã đi các bệnh viện khác nhưng chưa điều trị. Khi biết viện này tôi đến xạ trị. Khi nhập viện với thể trạng rất yếu. Quá trình xạ tri do tác dụng phụ gây nên mệt mỏi hơn. Nhưng tôi đã được sự quan tâm của Lãnh đạo bv và các y bác sĩ trong khoa Phóng xạ chăm sóc tận tình và thân thiện như gia đình. Các bạn điều trị ở đây không bị áp lực về tinh thần. Qua 5 tuần điều trị tôi không bị sụt cân và khỏe hơn. Hiện nay tôi đang xạ trị đợt 2 tại bv. Xin gửi đến Ban Giám đốc bv và khoa Phóng xạ lời cảm ơn chân thành.”

Như vậy, bài viết đã mang đến cho bạn đọc rất nhiều các thông tin về Viện y học phóng xạ và u bướu Quân đội. Đay là nơi khám chữa bệnh ung thư và bệnh phóng xạ uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám tốt nhất cho mình nhé.

Exit mobile version