Site icon Medplus.vn

Domeric-Giúp điều trị viêm loét dạ dày

Domeric là thuốc gì? Hãy cùng Medplus tìm hiểu các thông tin về thuốc, cách dùng và liều lượng, chỉ định và chống chỉ định, cách bảo quản và nơi mua, cũng như giá bán của loại thuốc này thông qua bài viết sau đây. 

Thông tin về thuốc 

Ngày kê khai 10/05/2016

Đơn vị kê khai Sở Y tế Đồng Tháp

Số GPLH/ GPNK VD-9723-09

NĐ/HL 400mg

Quy cách đóng gói Hộp 10 vỉ x 10 viên; Chai/50,200 viên

Phân loại KKL trong nước

Chỉ định 

Dùng chống oxy hoá, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư và các bệnh suy giảm miễn dịch nói chung.
Làm lành vết loét niêm mạc dạ dày tá tràng, đại tràng.

Cách dùng-Liều lượng

Người lớn và trẻ em trên 18 tuổi: uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên uống trước bữa ăn khi đau, khó tiêu hoặc dùng theo hướng dẫn của thầy thuốc.

Chống chỉ định 

Phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh không có ứ huyết không nên dùng.
 Người có rối loạn đông máu, đang có chảy máu, không dùng phối hợp với thuốc chỉ huyết, cơ thể suy nhược.

Cảnh báo và thận trọng trong quá trình sử dụng Thuốc Domeric.

Chưa có báo cáo.

Sử dụng Thuốc Domeric cho phụ nữ có thai và cho con bú

Không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Ảnh hưởng của Thuốc Domeric lên khả năng lái xe và vận hành máy móc

Chưa ghi nhận được báo cáo phản ứng bất lợi hoặc chưa có nghiên cứu nào vé ảnh hưởng của thuốc lên khả năng vận hành máy móc, lái tàu xe, làm việc trên cao và các trường hợp khác.

Tác dụng phụ 

Chưa phát hiện về tác dụng phụ của thuốc. Thông báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc. Nếu tác dụng không mong muốn nào trở nên nghiêm trọng hoặc nếu bạn phát hiện tác dụng không mong muốn chưa được để cập trong tờ hướng dẫn này, hãy báo cáo cho bác sĩ của bạn biết

Tương tác thuốc 

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều thuốc thường dễ xảy ra tương tác thuốc dẫn đến hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng.

Tương tác Thuốc Domeric với thuốc khác

Thuốc Domeric có thể tương tác với những loại thuốc nào? Dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn. Không tự ý nghiên cứu và áp dụng khi chưa có kiến thức chuyên môn

Tương tác Thuốc Domeric với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng thuốc với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá… do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Thuốc Domeric cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

Bảo quản thuốc 

Nên bảo quản Thuốc Domeric như thế nào

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng. Đọc kỹ thông tin bảo quản và hạn sử dụng thuốc được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc. Thông thường các thuốc được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng. Khi thuốc quá hạn hoặc không thể sử dụng nên tham khảo với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc an toàn. Không nên vứt thuốc vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu.

Lưu ý khác về bảo quản Thuốc Domeric

Lưu ý không để Thuốc Domeric ở tầm với của trẻ em, tránh xa thú nuôi. Trước khi dùng Thuốc Domeric, cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm dự trữ tại nhà.

Hình ảnh minh họa

Domeric-Giúp điều trị viêm loét dạ dày

Thông tin mua thuốc và giá bán

Nơi bán Thuốc Domeric

Mua Thuốc Domeric ở đâu? Nếu bạn có giấy phép sử dụng thuốc hiện tại có thể mua thuốc online hoặc các nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Thuốc Domeric. Với cá nhân có thể mua online các thuốc không kê toa hoặc các thực phẩm chức năng…Để mua trực tiếp hãy đến các nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc các cơ sở được phép kinh doanh thuốc gần nhất.

Giá thuốc Domeric 

Giá Domeric loại hộp 10 vỉ x 10 ;chai 50 viên, 200 viên ở dưới dùng để tham khảo, vì đây là giá bán cho các đơn hàng lớn, các đại lý cấp 1; Vì vậy giá bán lẻ tại nhà thuốc – quầy thuốc – bệnh viện có thể cao hơn do chịu nhiều chi phí khác.

Giá bán thuốc Domeric tính theo đơn vị Viên là: 750 VNĐ (bảy trăm năm mươi đồng/Viên).

Trong trường hợp bạn mua thuốc Domeric giá rẻ hơn xin vui lòng xem lại các thông tin như: nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, hàm lượng… để đảm bảo không mua phải thuốc kém chất lượng.

Nguồn tham khảo: Cổng công khai y tế 

Exit mobile version