Site icon Medplus.vn

Easy Bourbon Tea một loại cocktail rượu Whisky thú vị nhất

Có nhiều khi bạn chỉ muốn một cái gì đó dễ làm, nhưng bạn cũng muốn gây ấn tượng với gia đình và bạn bè. Lúc đó, Easy Bourbon Tea là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là vào những ngày ấm áp của mùa hè.

Easy Bourbon Tea một loại cocktail rượu Whisky thú vị nhất

Món Easy Bourbon Tea rất dễ làm và nó có thể được coi là một dạng biến tấu nâng cao của món trà ngọt phổ biến ở miền Nam.

Để tạo ra Easy Bourbon Tea, bạn sẽ cần phải chọn rượu whisky bourbon và hỗn hợp trà yêu thích của mình. Tuy nhiên, điều kỳ diệu thực sự của thức uống này là khi chúng ta sử dụng limoncello làm chất tạo ngọt. Đây là một công dụng tuyệt vời của rượu mùi chanh ngọt ngào. và đó là điều làm cho công thức này trở nên nổi bật so với mọi loại cocktail trà whisky khác mà bạn sẽ tìm thấy.

Nguyên liệu cần có

Công thức có thể dễ dàng được tăng lên để phục vụ cả một bữa tiệc. Bạn pha và trộn tất cả mọi thứ trước thời hạn, bảo quản Easy Bourbon Tea trong tủ lạnh và phục vụ trên đá khi khách đến.

“Mặc dù không phải lúc nào bạn cũng nên kết hợp những thứ yêu thích của bạn để trải nghiệm, nhưng sự pha trộn giữa trà đen, rượu bourbonlimoncello thật tuyệt và dễ làm vào một buổi chiều oi bức.” – Sean Johnson

Công thức Easy Bourbon Tea

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Whisky Bourbon
1/2 ounce limoncello
4 ounce trà đá, mới pha
Lát chanh, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Thêm rượu Bourbonlimoncello vào trong một chiếc ly Old-Fashioned.
  3. Đổ đầy đá vào ly và rót trà đá trên mặt.
  4. Trang trí với chanh. Phục vụ Easy Bourbon Tea và thưởng thức.
Easy Bourbon Tea

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Easy Bourbon Tea chứa
Lượng calo 355
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 2 g 3%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 18 mg 1%
Tổng Carbohydrate 73 g 26%
Chất xơ 19 g 69%
Tổng lượng đường 26 g
Chất đạm 8 g
Vitamin C 365 mg 1,826%
Canxi 178 mg 14%
Sắt 4 mg 23%
Kali 1016 mg 22%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Hầu như bất kỳ loại rượu whisky bourbon nào cũng sẽ tuyệt vời trong công thức pha trà bourbon này , và nó là một thức uống đủ đơn giản để đảm bảo thử nghiệm với các nhãn hiệu khác nhau. Rượu bourbons cao cấp với cấu trúc mịn và hương vị nồng nàn sẽ là loại tốt nhất; Makers Mark hoặc Buffalo Trace là hai trong số các thương hiệu được khuyên dùng.

Limoncello là một loại rượu mùi tráng miệng ngọt ngào với hương vị chanh thơm ngon. Nhiều nhà máy chưng cất sản xuất một phiên bản limoncello, và một số loại tốt nhất đến từ Ý. Nếu bạn biết một nhà máy chưng cất ở địa phương, hãy kiểm tra sản phẩm của họ. Vì nhiều nhà máy sản xuất nhỏ ngày nay cũng đang sản xuất ra loại limoncello tuyệt vời. Tất nhiên, nếu bạn là người thích mạo hiểm, bạn luôn có thể tạo ra limoncello của riêng mình.

Mời bạn

Khi nói đến trà, bạn thậm chí còn có nhiều lựa chọn hơn. Easy Bourbon Tea sẽ tốt nhất với một loại trà có hương vị trung tính chất lượng. Trà đen là món trà đá khoái khẩu.

Một cách nhanh chóng để có thêm hương vị từ các loại trà của bạn là sử dụng phương pháp ủ nóng, cần ít hơn 5 phút để ngâm (tùy thuộc vào loại trà bạn chọn). Khi trà đã ra hết hương vị, hãy làm lạnh trà trong tủ lạnh cho đến khi được pha thành đồ uống.

Nếu cần làm lạnh trà nhanh, bạn chỉ cần cho trà vào ngăn đá khoảng 5 đến 10 phút. Thậm chí điều này có thể được đẩy nhanh hơn bằng cách chia trà thành nhiều phần nhỏ hơn (chỉ đủ để pha lần đầu tiên).

Easy Bourbon Tea mạnh đến mức nào?

Có rất nhiều nguyên liệu trong trà Bourbon giúp xác định mức độ mạnh của đồ uống thành phẩm. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chọn tự làm limoncello bởi vì nhiều công thức bắt đầu bằng loại ngũ cốc có trên 100 độ, và phần còn lại của công thức sẽ quyết định độ bền thành phẩm của nó.

Để có một ý tưởng chung, chúng ta hãy đưa ra một vài giả định: Nếu bạn sử dụng rượu Whisky 80 độ và limoncello 60 độ, công thức trà Bourbon là 11% ABV (22 độ).

Nếu bạn thích Easy Bourbon Tea hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version