Site icon Medplus.vn

El Vocho Shooter kết hợp dứa, bạc hà, ngò và cả ớt Jalapeño

chuan huong vi 16 - Medplus

Bạn không thích một ly Tequila bao gồm dứa, bạc hà, ngòớt Jalapeño? Đó chính xác là những gì bạn sẽ tìm thấy trong El Vocho Shooter. Công thức này mang đến một sự biến tấu đầy hương vị cho món Sangrita phổ biến, mang đến một vị cay tuyệt vời chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

El Vocho Shooter kết hợp dứa, bạc hà, ngò và cả ớt Jalapeño

El Vocho Shooter hai phần này bắt đầu bằng một lớp hương vị ngon lành của Milagro Reposado Tequila, mà bạn sẽ thấy nó rất mượt mà. Mặc dù loại rượu Tequila này có thể không cần người thưởng thức, nhưng giai đoạn thứ hai của el vocho rất thú vị đến mức khó có thể bỏ qua. Trong ly thứ hai, bạn sẽ thấy nước ép dứa được thêm hương vị với rau mùi, bạc hàớt Jalapeño và nó tạo nên một hỗn hợp tuyệt vời.

El Vocho Shooter

Theo Milagro, cái tên “El Vocho” được lấy từ tên những chiếc taxi VW chạy quanh Thành phố Mexico có màu trắng và xanh lá cây.

Công thức El Vocho Shooter

Thành phần

3 ounce nước ép dứa
10 lá ngò tươi
10 lá bạc hà
2 lát ớt Jalapeño
1 1/2 ounce rượu Tequila Reposado

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho nước ép dứa, rau mùi, lá bạc hàớt vào máy xay sinh tố.
  3. Trộn đều và đổ 1/2 ounce vào ly thủy tinh.
  4. Rót rượu Tequila vào một ly thủy tinh khác.
  5. Phục vụ El Vocho Shooter và thưởng thức, uống rượu Tequila sau đó đến lượt The Chaser.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần El Vocho Shooter chứa
Lượng calo 161
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 22 mg 1%
Tổng Carbohydrate 15 g 5%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 10 g
Protein 1 g
Vitamin C 69 mg 344%
Canxi 46 mg 4%
Sắt 1 mg 7%
Kali 381 mg 8%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Thực sự dễ dàng hơn (và đáng giá hơn) để làm nhiều hơn một khẩu phần hỗn hợp dứa cùng một lúc. Ngoài ra, các loại thảo mộchạt ớt đủ hương vị để xử lý một lượng lớn nước dứa. Vì lý do này, máy trộn được thiết kế để tạo ra hai khẩu phần 1/2 ounce. Bạn có thể trộn nhiều hơn cùng lúc nếu bạn muốn.

Bảo quản bất kỳ loại phấn nào còn sót lại trong tủ lạnh không quá một ngày. Tốt nhất là đựng trong lọ thủy tinh đậy kín; có thể khó loại bỏ hương thơm và hương vị thảo mộc / hạt tiêu khỏi thùng xốp hơn như nhựa. Rửa bình đựng máy xay sinh tố của bạn càng sớm càng tốt.

Các công thức biến thể

Rót ly này với một blanco hoặc thậm chí añejo tequila nếu bạn thích.

Thực sự không cần phải lắc thức uống này nếu bạn không muốn. Đó là một trải nghiệm thú vị khi được uống từ từ từng ngụm nhỏ — một trong những ly Tequila và một trong những ly rượu.

Nếu bạn không thích rau mùi (một số người thấy rằng nó có vị như xà phòng), hãy thử một loại thảo mộc lá xanh khác để thay thế. Basiloregano, mỗi loại sẽ cung cấp một nền hương vị tuyệt vời cho bạc hàhạt ớt mà không có mùi vị khác biệt của ngò.

El Vocho Shooter mạnh đến mức nào?

Theo lý thuyết, nếu bạn định trộn rượu Tequila với The Chaser, bạn sẽ cắt đôi độ cồn của rượu Tequila. Điều đó sẽ làm cho Milagro Reposado 80 độ trở thành một ly Shot 40 độ (20% ABV). Tuy nhiên, thực ra bạn chỉ tạo bước đệm cho dạ dày tiếp nhận rượu (và một vị cay ở đó). Điều này có thể làm chậm tác dụng của rượu Tequila, nhưng nếu bạn uống một lần quá nhiều, bạn sẽ rơi vào tình trạng nôn nao khó chịu (và có thể bị đau bụng).

Nếu bạn thích El Vocho Shooter hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version