Site icon Medplus.vn

Ghé thăm Phòng khám Sản Phụ khoa MIA -Bs Phạm Thị Hồng Loan

Hiện nay, nhu cầu khám chữa các bệnh phụ khoa ngày càng tăng. Vì vậy nhiều bác sĩ phụ khoa giỏi ở TPHCM đã đứng ra mở các phòng khám phụ khoa tư nhân để làm việc ngoài giờ. Sau đây Medplus.vn sẽ giới thiệu cho các bạn về Phòng khám Phụ khoa MIA của Bs Hồng Loan, một phòng khám tập chung nhiều bác sĩ giỏi và uy tín tại khu vực quận Thủ Đức và quận 12 tp HCM.

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm các bài viết

Nhìn chung về Phòng khám Phụ khoa MIA Bs Loan

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm thai MIA là địa chỉ khám và chữa bệnh về sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám hiện được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Các dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện với mong muốn đem lại sự tiện nghi, thoải mái nhằm đạt hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm tại bệnh viện Từ Dũ. Họ cũng được nhận xét là những người tận tâm với nghề và luôn chăm sóc chu đáo cho các bệnh nhân.

Giờ làm việc tại phòng khám MIA

Các bác sĩ tại đây đều thay phiên nhau trực và thực hiện thăm khám, điều trị bệnh nhân vào thời gian sau

Gợi ý: đặt lịch hẹn đến phòng khám phụ khoa MIA qua layso.vn/bsphamthihongloan để có thể tiện kiệm thời gian chờ đợi.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa của Bs Hồng Loan

Phòng khám phụ khoa MIA hiện có 2 chi nhánh tại quận 12 và quận Thủ Đức.

Link trên đã dẫn đến Google Map để bạn có thể tìm đến phòng khám dễ dàng hơn. Các bạn có thể tìm đến chi nhánh gần nhất để tiết kiệm thời gian đi lại.

Thông tin liên hệ đến Phòng khám Phụ khoa MIA

Các bạn có thể nhận tư vấn rõ hơn bằng cách liên hệ đến

Các dịch vụ tại Phòng khám Phụ khoa MIA của Bs Loan

Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về thăm khám các bệnh phụ nữ và tư vấn thăm khám cho các mẹ mang thai. Cụ thể

Cơ sở vật chất tại Phòng khám MIA

Phòng khám phụ khoa MIA có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục cho việc thăm khám và điều trị. Các thiết bị y tế tại đây rất an toàn cho mẹ và bé và đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế. Phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ và có không gian thoải mái.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám phụ khoa của Bs Loan có tốt không?

Đứng đầu phòng khám phụ khoa MIA là Bs Hồng Loan, là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ Loan ngoài làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng khám riêng.

Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Loan là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Ngoài Bs Loan, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ đang là việc tại bệnh viện Từ Dũ. Tất cả đều có chuyên môn cao và sự tận tâm, nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân.

Có nên đến khám tại Phòng khám Phụ khoa MIA của Bs Loan?

Các bệnh nhân sau khi được tư vấn điều trị đều có ấn tượng tốt về các bác sĩ tại đây. Vì vậy phòng khám đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng cùng những đánh giá tích cực.

Chị Thảo Trần chia sẻ:

Bác khám tận tâm lắm luôn. Tuy đông nhưng bác luôn tư vấn kĩ càng, bs siêu âm cũng vậy, soi lâu và kĩ, hỏi gì các bác cũng trả lời. Theo Phòng khám của bác từ lúc còn đi khám phụ khoa định kì từ cuối năm 2017 cơ. Năm nay vẫn theo phòng khám của bác vì đang bầu tập 2. BV đông quá chứ không cũng muốn được bác đỡ sinh.

Chị Châu Anh nhận xét:

Mình đã đến đây để khám phụ khoa. Điểm mình thích nhất là bác sĩ ở đây chăm sóc rất tận tình và có chuyên môn cao. Phòng khám của bs Loan tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, có chỗ để xe và nơi ngồi đợi khám rộng rãi, thoáng mát. Mình sẽ quay lại khám trong những lần tới.

Như vậy các mẹ bầu và các bạn gặp vấn đề phụ khoa có thể tin tưởng và yên tâm đến phòng khám.

Medplus.vn đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về phòng khám phụ khoa MIA, đứng đầu là Bs Loan. Đây là một phòng khám uy tín và có dịch vụ tốt. Các bạn yên tâm rằng sẽ nhận được sự thăm khám và chăm sóc tận tình của các bác sĩ tại đây.

Exit mobile version