Site icon Medplus.vn

Giá khám Bệnh viện YHCT Cần Thơ có đắc không?

Bệnh viện Y học cổ truyền Cần Thơ là địa chỉ khám chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền kết hợp với hiện đại uy tín trên địa bàn thành phố được rất đông bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Để giúp bệnh nhân nắm rõ thông tin cũng như giá khám Bệnh viện YHCT Cần Thơ ra sao, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu chung 

Bệnh viện Y học Cổ truyền Cần Thơ

Bệnh viện YHCT Cần Thơ được thành lập trên cơ sở vật chất của khu vực an dưỡng Hậu Giang tại “Trà Quít”, Ty Y tế giao cho Lương y Nguyễn Thuần Hy (cụ Năm Trang) cố vấn Ty Y tế trực tiếp chỉ đạo.

Tháng 1/1978, khung BV Y học cổ truyền Cần Thơ hình thành với kế hoạch 50 giường gồm 16 biên chế (bác sĩ, lương y, y sĩ, CB-CNV) đến cuối năm tăng lên 27 biên chế.

Bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền, kết hợp với y học hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Gía khám Bệnh viện YHCT Cần Thơ

Dưới đây là giá khám Bệnh viện YHCT Cần Thơ cơ bản và chưa đầy đủ. Bạn hãy liên hệ với bệnh viện để cập nhật chi phí chính xác và nhanh nhất.

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Y học Cổ truyền Cần Thơ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao. BV Y học cổ truyền thành phố Cần Thơ tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện YHCT Cần Thơ đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Y học Cổ truyền TP Cần Thơ (tham khảo)

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

http://www.benhvienyhoccotruyencantho.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về giá khám Bệnh viện YHCT Cần Thơ. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version