Site icon Medplus.vn

[Giải đáp] Phòng khám phụ khoa của Bs Hồ Thị Phượng có tốt không?

Bị bệnh liên quan đến phụ khoa thì đến khám ở đâu? Phòng khám phụ khoa bên ngoài có uy tín không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn khi tìm hiểu về các phòng khám chữa các bệnh phụ nữ. Vậy để Medplus.vn giới thiệu cho chị em một phòng khám phụ khoa tốt và uy tín được nhiều chị em tin tưởng đó là Phòng khám phụ khoa của Bs Hồ Thị Phượng. Bài viết dưới này sẽ cung cấp đầy đủ các điều mà chị em cần biết về phòng khám như địa chỉ ở đâu? Giờ làm việc của Bs Phượng? Dịch vụ và chất lượng dịch vụ ở đây tốt không?…

Tổng quan về Phòng khám phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Phòng khám của Bs Phượng là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín trên địa bàn quận Tân Phú. Từ lúc thành lập, Bs Phượng đã thực hiện tư vấn chăm sóc cho rất nhiều bệnh nhân. Vì vậy phòng khám đã được rất nhiều chị em tìm đến. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bs Phượng hiện là một bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi và uy tín.

Phòng khám phụ khoa Bs. Hồ Thị Phượng

Kinh nghiệm của Bs chuyên khoa phụ sản Hồ Thị Phượng

Bs Hồ Thị Phượng hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bs Hồ Thị Phượng là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Các chị em khi đến khám tại phòng khám của bác đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

Với bác chăm sóc bé sơ sinh rất quan trọng, nhưng chăm sóc mẹ sau sinh cũng không thể lơ là. Đặc biệt là trong 30 ngày đầu tiên. Mẹ cần được chăm sóc cẩn thận để mau hồi sức, chuẩn bị năng lượng trong vai trò mới. Vì vậy có rất nhiều bà mẹ đã quay lại khi mang thai lần hai sau khi được Bs Phượng tư vấn và chăm sóc hai mẹ con trước và sau khi sinh.

Ngoài ra, các mẹ có thể xem thêm các bài viết

Địa chỉ của Phòng khám phụ khoa Bs của Hồ Thị Phượng

Phòng khám là một trong những điểm đến uy tín cho chị em có địa chỉ tại

Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Phòng khám của Bs Phượng mở cửa lúc mấy giờ?

Bs Hồ Thị Phượng thực hiện tư vấn, thăm khám và điều trị tại phòng khám phụ khoa vào buổi tối vì như vậy thuận lợi cho các bà mẹ bận rộn.

Phòng khám của bác sĩ đã liên kết với ứng dụng layso.vn để các mẹ có thể đặt lịch khám phù hợp.

Chỉ với ba bước đơn giản tại layso.vn/bshothiphuong là các chị em có thể đặt lịch và đến để được thăm khám ngay.

Thông tin liên hệ đến Bs khám phụ khoa Hồ Thị Phượng

Các dịch vụ tại Phòng khám phụ khoa Bs Hồ Thị Phượng

Khám phụ khoa thường xuyên sẽ giúp các chị em phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Chăm sóc cơ thể đúng cách và quan trọng là ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy nên khám định kỳ cho dù chị em có triệu chứng hay không.

Ngoài kiểm thực hiện kiểm tra phụ khoa, phòng khám phụ sản cung cấp các dịch vụ :

Đánh giá về phòng khám chuyên khoa sản phụ và siêu âm của Bs Hồ Thị Phượng.

Bác sĩ Phượng là một người rất tận tâm với nghề và luôn quan tâm chu đáo đến bệnh nhân. Vì vậy mà bác nhận được sự tin tưởng rất nhiều chị em. Cơ sở vật chất và các thiết bị y tế tại đây có đầy đủ, hiện đại và an toàn theo đúng quy định của bộ y tế. Không gian phòng khám cũng được thiết kế rộng rãi và thông thoáng.

Phòng khám phụ khoa Bs. Hồ Thị Phượng

Cô Thơ Nguyễn cả hai lần mang thai đều đến phòng khám của Bs Phượng đã rất cảm kích và yên tâm.

Cô Thơ chia sẻ:

“ Tôi năm nay 50 tuổi, đã có 2 con từng được bác sĩ Phượng thăm khám theo dõi từ khi có thai đến khi sinh nở mẹ tròn con vuông. Khi có bệnh phụ khoa, phòng khám bác sĩ Phượng vẫn là lựa chọn đầu tiên của tôi. Mặc dù bác sĩ Phượng không nói nhiều nhưng đủ để tôi an tâm không lo lắng về bệnh của mình và hơn hết là chữa khỏi bệnh. Chân thành cảm ơn bác sĩ Phượng và các bác sĩ, nhân viên phòng khám!”

Như vậy các thông tin cần thiết về phòng khám phụ khoa của Bs Hồ Thị Phượng đã được Medplus.vn cung cấp đầy đủ. Các chị em có thể tin tưởng và đến đây để được tư vấn và thăm khám tận tình nhất.

 

Exit mobile version