Site icon Medplus.vn

Giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

Giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

Giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu bao gồm những quyền lợi gì? Cách giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu như thế nào? Cùng tìm hiểu với Medplus qua bài viết dưới dây nhé!

Lưu ý: 

Tóm tắt Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu của Prudential Việt Nam.

Tóm tắt Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu của Prudential Việt Nam.

Quyền lợi của Pru-Bảo vệ Tối Ưu

Quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn:

Quyền lợi tử vong:

Quyền lợi bệnh hiểm nghèo:

  1. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu (35 bệnh): 50% STBH
  2. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau (64 bệnh):

Lần 1: 100% STBH, trừ đi quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu đã chi trả trước đó cho cùng nhóm bệnh (nếu có).

Miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản của hợp đồng cho đến hết thời hạn hợp đồng của sản phẩm bảo hiểm Miễn đóng phí bệnh lý nghiêm trọng (2)

Lần 2: 200% STBH, trừ đi quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu, giai đoạn sau lần 1 đã chi trả cho cùng nhóm bệnh (nếu có).

(1) Sản phẩm bổ trợ bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng được mặc định đính kèm cho Người được bảo hiểm chính.

(2) Sản phẩm bổ trợ bảo hiểm Miễn đóng phí bệnh lý nghiêm trọng được mặc định đính kèm cho Người được bảo hiểm chính.

Các quyền lợi khác:

Đối tượng có thể tham gia Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

Độ tuổi tham gia: 18 – 65 tuổi

Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng:

Thời hạn hợp đồng: 99 tuổi – tuổi tham gia

Thời hạn đóng phí: Bằng thời hạn hợp đồng

Phục vụ nhu cầu: Bảo vệ trước rủi ro bệnh lý nghiêm trọng

Đối tượng có thể tham gia Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

Điều khoản loại trừ của Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

Prudential sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do hoặc liên quan đến một trong các nguyên nhân sau:

Loại trừ trường hợp tử vong

Loại trừ trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn

Loại trừ trường hợp bệnh hiểm nghèo

Các dấu hiệu hay triệu chứng của Bệnh hiểm nghèo xuất hiện:

Thủ tục và thời gian giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

1. Trường hợp tử vong

Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hợp lệ theo quy định của Prudential bao gồm:

2. Trường hợp Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn

Hồ Sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hợp lệ theo quy định của Prudential bao gồm:

Thủ tục và thời gian giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

3. Trường hợp Quyền lợi đảm bảo gia tăng số tiền bảo hiểm

Bên mua bảo hiểm phải cung cấp cho Prudential trong thời gian sớm nhất có thể những giấy tờ sau đây:

4. Trường hợp Quyền lợi Đáo hạn hợp đồng

Bên mua bảo hiểm cần cung cấp cho Prudential trong thời gian sớm nhất có thể phiếu yêu cầu (theo mẫu của Prudential) đã được điền đầy đủ, trung thực và chính xác.

Người nhận quyền lợi bảo hiểm

a) Bên mua bảo hiểm là cá nhân:

Prudential sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm theo thứ tự ưu tiên như sau:

i. Bên mua bảo hiểm; hoặc

ii. Người thụ hưởng được chỉ định trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc trong thư xác nhận điều chỉnh hợp đồng gần nhất, nếu có. Trường hợp có nhiều Người thụ hưởng mà một trong những người này không còn sống/tồn tại tại thời điểm phát sinh sự kiện bảo hiểm, phần quyền lợi 1 bảo hiểm của người này sẽ được chi trả cho người thừa kế hợp pháp của Bên mua bảo hiểm; hoặc

iii. Người thừa kế hợp pháp của Bên mua bảo hiểm, nếu Hợp đồng bảo hiểm không chỉ định Người thụ hưởng.

b. Bên mua bảo hiểm là tổ chức:

Prudential sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm theo thứ tự ưu tiên như sau:

i. Người thụ hưởng được chỉ định trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc trong thư xác nhận điều chỉnh hợp đồng gần nhất, nếu có, bởi Bên mua bảo hiểm và được sự đồng ý của Người được bảo hiểm. Trường hợp có nhiều Người thụ hưởng mà một trong những người này không còn sống/tồn tại tại thời điểm phát sinh sự kiện bảo hiểm, phân quyền lợi bảo hiểm của người này sẽ được chi trả cho người thừa kế hợp pháp của Người được bảo hiểm; hoặc

ii. Người thừa kế hợp pháp của Người được bảo hiểm, nếu Hợp đồng bảo hiểm không chỉ định Người thụ hưởng; hoặc

iii. Bên mua bảo hiểm.

Thời gian giải quyết quyền lợi Bảo hiểm

Prudential có trách nhiệm xem xét giải quyết Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian:

  1. 30 ngày từ khi nhận được Hồ Sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ theo các quy định tại trường hợp 1 đến trường hợp 3; và
  2. 05 ngày làm việc sau ngày đến hạn thanh toán đối với Quyền lợi đáo hạn.

Trừ trường hợp bất khả kháng, nếu quá thời hạn nêu trên, đối với các hồ sơ được chấp thuận chi trả, khi thanh toán, Prudential sẽ trả thêm lãi của số tiền này. Mức lãi suất áp dụng cho khoản chi trả chậm này được căn cứ vào lãi suất đối với phần tạm ứng từ giá trị hoàn lại do Prudential công bố tại từng thời điểm trên trang thông tin điện tử (website ) của Prudential.

Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về thủ tục Giải quyết quyền lợi Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu thuộc công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây

Nguồn: Công ty Prudential Việt Nam.

Exit mobile version