Site icon Medplus.vn

Giải thắc mắc về Phòng khám Nhi BS Dương Công Minh

Phòng khám Nhi BS Dương Công Minh từ lâu đã trở thành địa chỉ phòng khám uy tín của nhiều bậc phụ huynh khi trẻ gặp phải các vấn đề về dinh dưỡng như biếng ăn, béo phì, chậm tăng cân… Để giải đáp các thắc mắc về thông tin phòng khám, giờ làm việc hay thông tin bác sĩ, vv. Mời bạn cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám của BS Minh … nhé!!!

Giới thiệu về Phòng khám Nhi BS Dương Công Minh

Với nhiều năm trong nghề cùng tấm lòng yêu trẻ em và sự hài hước của mình, BS Minh luôn được nhiều phụ huynh yên tâm, tin tưởng gửi gắm con em của mình. Phòng khám nhi khoa – dưỡng dưỡng của bác sĩ là một trong các phòng khám của địa bàn quận Phú Nhuận được nhiều gia đình chia sẻ, giới thiệu khi cần tìm đến bác sĩ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Đia chỉ phòng khám ở đâu?

Phòng khám nhi & dinh dưỡng – ThS.BS. Dương Công Minh nằm tại Số 176/27 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Phụ huynh dễ dàng tìm kiếm địa chỉ phòng khám bằng google map nhanh hơn.

Thời gian làm việc ở phòng khám nhi BS Dương Công Minh 

Khung giờ làm việc của bác

Cách liên hệ phòng khám BS Minh ?

Phụ huynh có thể liên hệ với bác thông qua số điện thoại 090 372 96 84

Bên cạnh đó, hiện nay phòng khám còn kết hợp cùng  https://layso.vn/bsduongcongminh nhằm giúp phụ huynh lấy số trước khi đến phòng khám được nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiện được thời gian.

Phòng khám Nhi BS Dương Công Minh có những dịch vụ nào?

Tuỳ theo từng chứng bệnh của trẻ mà chi phí khám chữa bệnh cũng khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Về kinh nghiệm làm việc của BS Dương Công Minh?

Chắc gia đình còn đắn đo trước khi quyết định đến tư vấn khám bệnh tại Phòng khám Nhi BS Dương Công Minh.

Medplus.vn xin chia sẻ thêm, Ths.BS. Dương Công Minh là bác sĩ chuyên khoa Nhi của bệnh viện Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh. Bác là chuyên gia dinh dưỡng – chuyên khám và điều trị bệnh lý trẻ em, tư vấn và điều trị chuyên sâu các vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ em, người lớn. (biếng ăn, suy dinh dưỡng, thừa cân béo phì, chậm tăng cao…)

Bác sĩ Dương Công Minh có hơn 20 năm trong lĩnh vực nhi khoa, hiện bác đang là Trưởng Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố. Bác sĩ rất tận tâm, nhẹ nhàng và hài hước. Nên các mẹ hãy yên tâm khi đưa bé đến khám nhé!

ThS BS Dương Công Minh

Chia sẻ thêm về Phòng khám Nhi BS Dương Công Minh

Đến với phòng khám nhi khoa – dinh dưỡng BS Dương Công Minh, quý vị phụ huynh sẽ an tâm khi các bạn nhỏ được tư vấn chế độ dinh dưỡng cần thiết cho việc phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Với trình độ chuyên môn cao cùng với cái tâm trong nghề, BS Minh và đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều tâm huyết. Nơi đây được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị phục vụ việc khám bệnh. Có wifi, báo cho bệnh nhân ngồi chờ, giúp phụ huynh và trẻ luôn thoải mái, gần gũi hơn.

Vậy là Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ có bạn những thông tin hữu ích về phòng khám nhi dinh dưỡng của bác sĩ Minh. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích dành cho bạn trong việc đưa trẻ đến tư vấn về dinh dưỡng và sức khoẻ.  

Exit mobile version