Site icon Medplus.vn

[Giới thiệu] Phòng khám phụ sản BS Hồ Viết Thắng

Sức khoẻ sản phụ luôn dành được nhiều sự quan tâm của mọi người. Vì thế phòng khám chuyên sản phụ khoa cũng đưc nhiều sự chú ý nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình phòng khám sản phụ cht lượng dịch vụ tt tại quận Bình Tân, xin mời bạn cùng Medplus.vn tìm hiểu thêm về Phòng khám phụ sản BS Hồ Viết Thắng để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm phòng khám nhé!

Giới thiệu về Phòng khám phụ sản BS Hồ Viết Thắng

Bác sĩ Thắng làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám của bác luôn đạt chất lượng bộ Y tế đề ra, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm.

Tìm địa chỉ Phòng khám bác sĩ Viết Thắng

Phòng khám bác sĩ Thắng được đặt tại 44 Đường Số 27, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh

Phụ huynh có thể dễ dàng tìm đến phòng khám bằng định vị Googlemap

Giờ mở cửa của Phòng khám phụ sản BS Hồ Viết Thắng

Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân từ Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Thông tin liên hệ phòng khám

Gia đình có thể trao đổi với bác sĩ trước khi đến phòng khám sản phụ thông qua số điện thoại 0913836844

Ngoài trao đổi bằng điện thoại phụ huynh cũng có thể trao đổi thông qua

Fanpage: https://www.facebook.com/bshovietthang/

Hiện nay, Phòng khám phụ sản BS Hồ Viết Thắng còn kết hợp cùng https://layso.vn/bshovietthang nhằm hỗ trợ sản phụ đặt lịch hẹn với bác sĩ, tạo điều kiện cho bệnh nhân được thuận tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian rảnh của mình.

Các dịch vụ tại phòng khám

Phòng khám BS Hồ Viết Thắng chuyên cung cấp các dịch vụ

Chí phí khám chữa bệnh tại Phòng khám sản phụ BS Hồ Viết Thắng của bác còn tuỳ thuộc vào các dịch vụ của mỗi bệnh nhân.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

BS Hồ Viết Thắng – tận tình và giàu kinh nghiệm

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề của mình.

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, bác sĩ cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

BS. Hồ Viết Thắng

Phòng khám phụ sản BS Hồ Viết Thắng chất lượng có tốt không?

Phòng khám BS Hồ Viết Thắng luôn được chú trọng vệ sinh và đầu tư trang bị hiện đại nhất. Nhằm thực hiện khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác nhất theo tiêu chuẩn hiện nay. Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người bệnh tin tưởng lựa chọn phòng khám này.

Theo đánh giá của nhiều người trước. Thì phòng khám bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những nơi chất lượng về thăm khám sản phụ khoa tại quận Bình Tân. Bác luôn đặt sự uy tín của mình và sự an toàn của thai phụ lên hàng đầu. Vì vậy nên nơi đây luôn được đánh giá cao.

VậySongkhoe.medplus đã chia sẽ những thông tin cn thiết đến các bạn về phòng khám của BS Thắng. Hy vọng những thông tin hữu này ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi khám sản phụ khoa đáng tin cậy.

Exit mobile version