Site icon Medplus.vn

Giới thiệu về Bác sĩ Phước Lê chăm sóc da giỏi ở Tp.HCM

bac si phuoc le

bac si phuoc le

Khám da liễu là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Phước Lê để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Bác sĩ Lê Vũ Chí Phước

 

Chuyên khoa chính của bác sĩ Lê Phước

Da liễu

Học hàm học vị

Bác sĩ CKI

 

 

Nơi công tác

Chức vụ

Quá trình đào tạo

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã dành tâm huyết, kiến thức chuyên môn và y đứa của mình để cữa trị cho trăm ngàn bệnh nhân của mình. Như vậy, để trả lời câu hỏi bác sĩ Phước Lê có tốt không thì không quá khó.

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Lê Vũ Chí Phước

Phòng khám bác sĩ Phước chăm sóc da này là địa điểm khám và điều trị bệnh uy tín cho người dân Quận 10, TP.HCM và các khu vực lân cận. Ngoài việc thăm khám và điều trị bệnh, phòng khám còn tư vấn và hướng dẫn phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho da mặt.

Phòng khám da liễu bác sĩ Phước Lê

Bạn có thể xem thêm review trị mụn bác sĩ Phước Lê trên trang cá nhân của bác và đặt lịch khám nhanh chóng nhất tại layso.vn hoặc finizz.com

Địa chỉ

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Lê Vũ Chính Phước: 249/29 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP.HCM

Số điện thoại bác sĩ: 0988 43 39 39

Giờ làm việc

Dịch vụ chính

Thời gian – địa chỉ phòng khám bác sĩ Phước

Phòng khám da liễu bác sĩ Phước Lê cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như sau:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Phước Lê, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về da cho mình.

 

Exit mobile version