Site icon Medplus.vn

Giới thiệu về Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK

Là bệnh viện đa khoa hạng IV , Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK đã không ngừng cố gắng nỗ lực, hoạt động có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người dân trong khu vực lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK

Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK là bệnh viện hạng IV, với 4 khoa, phòng chức năng, trong đó có 1 phòng chức năng, 1 Khoa Khám bệnh – Cận lâm sàng – Dược; 1 Khoa Ngoại – Sản và 1 Khoa Nội – Nhi – Lây. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ của các thầy thuốc, Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK đang ngày càng tạo được niềm tin của nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh. Qua đó, khẳng định chất lượng, uy tín của cơ sở khám, chữa bệnh trong khu vực ATK và các xã lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực ATK

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện đã được đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh hiện đại như: Máy siêu âm màu; máy sinh hóa tự động; máy nội soi tai, mũi, họng; máy thở, máy làm ấm trẻ sơ sinh; giường cấp cứu đa năng; máy xét nghiệm sinh hóa tự động… Mặc dù còn nhiều khó khăn do thiếu nhân lực, thiếu cán bộ chuyên môn cao tại các khoa song bệnh viện luôn cố gắng nỗ lực, hoạt động có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn.

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện hiện có 38 cán bộ, nhân viên y tế. Trong đó có 12 bác sỹ, 11 điều dưỡng, 4 y sỹ, còn lại là các nhân viên y tế. Để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật mới hiện đại, bệnh viện đã tăng cường cử cán bộ đi học, đào tạo chuyên môn tại các trường đại học, bệnh viện tuyến trên và theo Đề án 1816 tại các bệnh viện tuyến tỉnh. Nhờ đó, bệnh viện đã triển khai được nhiều dịch vụ khám chữa bệnh mới, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Năm 2018, bệnh viện tiếp tục cử 1 kíp gồm bác sỹ và điều dưỡng đi học tập, nâng cao trình độ phẫu thuật nội soi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để có thể thực hiện phẫu thuật cấp cứu ngay tại cơ sở và triển khai đồng bộ dịch vụ khám chữa bệnh nội soi dạ dày thực quản bằng ống mềm; triển khai cấp thuốc điều trị tiểu đường cho bà con địa phương, giúp người dân đỡ vất vả hơn trong quá trình điều trị và giảm tải người bệnh cho bệnh viện tuyến trên.

Quy trình khám Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

http://baotuyenquang.com.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về Bệnh viện Đa khoa khu vực ATK. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version