Site icon Medplus.vn

Giới thiệu về Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An

Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, trực thuộc Sở Y tế Nghệ An, có chức năng khám chữa bệnh, phục hồi chức năng (PHCN) và tổ chức an dưỡng cho người dân trong khu vực. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An

Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Nghệ An là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, trực thuộc Sở Y tế Nghệ An, có chức năng khám chữa bệnh, phục hồi chức năng (PHCN) và tổ chức an dưỡng cho người bệnh, đối tượng khác có nhu cầu.

Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng tỉnh Nghệ An

Bệnh viện hiện có 9 khoa, 7 phòng chuyên môn chức năng như: khoa Khám bệnh cấp cứu, khoa Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, khoa Bệnh người cao tuổi, khoa Dinh dưỡng… Với mong muốn mang đến cho người bệnh một loại hình dịch vụ y tế “hiện đại – tiện nghi – chất lượng” cao với mức chi phí thấp nhất, Bệnh viện luôn đặt lợi ích, sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực về điều dưỡng và phục hồi chức năng, Bệnh viện tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh viện chú trọng cử cán bộ đi đào tạo nâng cao trình độ, nhằm hướng tới hiệu quả điều trị cũng như sự hài lòng của người bệnh. Tính đến ngày 25/12/2018, Bệnh viện đã khám và tiếp nhận điều trị nội trú cho 6.498 lượt người bệnh. Tỷ lệ bệnh nhân khỏi và đỡ đạt 97%. Để người bệnh tin tưởng, đến khám và điều trị, bệnh viện đã triển khai bằng nhiều hình thức, trong đó quan trọng nhất là luôn quan tâm đến chất lượng khám chữa bệnh- phục hồi chức năng và tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Bệnh viện  được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Quy trình khám Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

https://baonghean.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version