Site icon Medplus.vn

Góc chia sẻ – Top 4 địa chỉ khám thai uy tín ở huyện Củ Chi

Khám thai là một trong những việc rất quan trọng đối với người mẹ cũng như thai nhi. Việc khám thai giúp theo dõi tình hình sức khỏe của thai nhi và phát hiện kịp thời các bệnh lý liên quan. 

Việc lựa chọn một phòng khám an toàn, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Sau đây, Songkhoe.medplus.vn  xin gửi tới bạn đọc TOP 4 ĐỊA CHỈ KHÁM THAI UY TÍN Ở HUYỆN CỦ CHI cho các người mẹ và gia đình đang trong giai đoạn thai kỳ. 

1.PHÒNG KHÁM THAI SẢN – BS.CKI Huỳnh Chương 

Bác sĩ CKI Huỳnh Chương là một bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm đối với việc chuẩn đoán bệnh lý thai sản tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Đến với phòng khám bác sĩ Huỳnh Chương, chị em có thể cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi thăm khám cùng bác sĩ Chương. Bác sĩ Chương và phòng khám của bác xứng đáng là địa chỉ khám thai uy tín ở Củ Chi.

Địa chỉ: 

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 090978 1727

2. Phòng khám bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ- Địa chỉ khám thai uy tín Củ Chi

Bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ tham gia công tác tại Trung tâm Y tế Củ Chi nay là Bệnh viện Đa khoa Củ Chi nay là Bệnh viện Đa khoa Củ Chi, chuyên khoa Phụ khoa. Hiện nay Bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ đang công tác tại Phòng Khám Quốc tế EXSON chuyên khoa Sản Phụ Khoa từ năm 2013.  Từ việc dùng cái tâm và sự nhẹ nhàng của một bác sĩ nữ để đồng hành cùng bệnh nhân. Bác đã giành được ưu ái của khách hàng. Bác sĩ luôn luôn sẵn sàng lắng nghe những vướng mắc thầm kín của chị em phụ nữ. Từ đó, khéo léo giúp đỡ làm bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và không khó xử.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại:  028.38.570.670

3. Phòng khám thai uy tín Củ Chi ANA – Bác sĩ CKI Trương Thị Ngọc Tú 

Bác sĩ CKI Trương Thị Ngọc Tú là một trong những bác sĩ nổi tiếng hàng đầu tại bệnh viện Từ Dũ tại khoa sản lớn nhất tại TPHCM. Bác đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Hàng ngàn ca bệnh nhân mỗi năm đã đưa một tay nghề lão làng trong nghề. 

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Anamột phòng khám thai uy tín ở huyện Củ Chi. Địa chỉ này luôn được các chị em lựa chọn khi đang mang thai. 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 098 367 88 72

Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thông qua website: phongkhamana.com

 

4. Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Củ Chi- BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Thuý là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bác sĩ Diệu Thuý hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Phòng khám bác sĩ Diệu Thuý thực hiện việc thăm khám ngoài giờ, xứng đáng là một địa chỉ khám thai uy tín ở huyện Củ Chi cho các chị em.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 098 302 60 22

Bên trên là danh sách TOP 4 ĐỊA CHỈ KHÁM THAI UY TÍN Ở HUYỆN CỦ CHI nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi thăm khám sức khỏe sinh sản của mình.

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version