Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7

Gợi ý 3 cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7

Gợi ý 3 cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7

Dạ dày là một cơ quan quan trọng của con người, nó là nơi tiếp nhận thức ăn và chuyển hóa thành năng lượng để con người có thể hoạt động và làm việc hằng ngày. Thế nhưng với nhịp sống nhanh chóng của xã hội, bữa ăn mỗi ngày ngày càng trở nên thiếu xót và không điều độ, điều đó khiến dạ dày của bạn dễ mắc các chứng bệnh về dạ dày. Bệnh về dạ dày có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động hàng ngày của chúng ta, trong bài viết này Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc thông tin về 3 cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7, nhằm giúp cho quá trình thăm khám của các bệnh nhân trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Khoa Tiêu Hóa & Gan Mật và Nội soi – Bệnh viện FV – BS. Nguyễn Ngọc Sơn

Đầu tiên, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc thông tin về bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa – Gan mật và Nội soi tiêu hóa, trong đó có thời gian tu nghiệp và làm việc 06 năm trong lĩnh vực tiêu hóa – gan mật tại nhiều bệnh viện lớn ở Pháp. Hiện nay bác sĩ được xem là một trong những chuyên gia tiêu hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám do bác sĩ chịu trách nhiệm là cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Sơn như sau: Thứ hai – thứ bảy: 7h30 – 17h00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám thông qua trang web www.fvhospital.com để sắp xếp lịch khám.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc sơn là bác sĩ dạ dày hàng đầu tại Quận 7

Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ

Thành lập năm 2012, tọa lạc tại trung tâm quận 7, với đội ngũ y bác sĩ chất lượng, tu nghiệp tại nước ngoài: Anh, Nhật, Pháp… Cùng với trang thiết bị tối tân của mình, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đa khoa Tân Mỹ đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh tiêu hóa và dạ dày, từ đó phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và được xem là một trong những phòng khám dạ dày hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 51 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang thực hiện một số dịch vụ sau:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3775 1609 hay thông qua trang web tanmyclinic.com để sắp xếp lịch khám.

Đa khoa Tân Mỹ là cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7

Khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Việt Pháp

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về khoa tiêu hóa của Bệnh viện Việt Pháp. Hiện khoa tiêu hóa của bệnh viện được xem là địa điểm khám dạ dày tốt nhất tại Quận 7. Với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài, cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, bệnh viện Việt Pháp đã chữa trị nhiều ca bệnh tiêu hóa nặng, tạo nên nhiều uy tín trong giới y khoa.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:30 – 17:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện khoa đang cung cấp một số dịch vụ sau:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc với bệnh viện qua số điện thoại 08 5411 3333 hoặc qua trang web hfh.com.vn để sắp xếp lịch khám.

Bệnh viện Pháp Việt là cơ sở khám dạ dày tốt nhất Quận 7

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám dạ dày uy tín tại Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm những cơ sở khám dạ dày chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở Quận 7 và các vùng lân cận.

Exit mobile version