Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín Huyện Củ Chi

Untitled design 5 4 - Medplus

Hiện nay, vô sinh hiếm muộn đang ngày càng là nỗi lo lắng của mọi nhà, bởi bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Và để mong muốn được thực hiện thiên chức làm cha mẹ của mình hầu hết các cặp vợ chồng đều tìm đến cơ sở y tế, tiến hành thăm khám và có những phương pháp phù hợp.

Tuy nhiên, bạn nên đến đâu để việc thăm khám cũng như điều trị hiếm muộn đạt được hiệu quả cao nhất, nhất là các bệnh viện thực hiện hỗ trợ sinh sản theo phương pháp hiện đại. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn bài viết top 3 cơ sở chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện củ Chi.

1. Phòng khám phụ khoa uy tín ở huyện Củ Chi – BS. Võ Thị Ngọc Huệ

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn chất lượng ở huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám BS. Võ  Thị Ngọc Huệ

Bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ làm việc tại Phòng Khám Quốc Tế EXSON chuyên khoa Sản Phụ Khoa từ năm 2013, bác sĩ Ngọc Huệ luôn dùng cái tâm và sự nhẹ nhàng của một bác sĩ nữ để đồng hành cùng bệnh nhân. Chính vì hiểu những vướng mắc thầm kín của chị em phụ nữ mà bác sĩ luôn khéo léo trong mọi trường hợp để bệnh nhân cảm thấy thoải mái và không khó xử.

Địa chỉ

265 Ấp Xóm Mới, Hương Lộ 2, Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nhấp vào đây để đặt lịch khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Huệ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín Huyện Củ Chi

2. Phòng khám Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Phòng khám Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám  chữa vô sinh hiếm muộn uy tín Huyện Củ Chi

Bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú là một trong những bác sĩ nổi tiếng hàng đầu tại bệnh viện Từ Dũ khoa sản lớn nhất tại TPHCM. Tại đây, bác sĩ đã có nhiều năm cống hiến cho bệnh viện bằng trình độ và kinh nghiệm làm việc của mình, bác sĩ đã thăm khám và chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm đến bệnh viện.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana là một phòng khám do bác sĩ Tú đứng lên mở và khám ngoài giờ, chuyên chữa những bệnh về phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng chậu,…xét nghiệm các loại bệnh,…và khám, theo dõi, điều trị những người đang mang thai, chữa vô sinh hiếm muộn

Địa chỉ

246 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi,Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:30
Chủ Nhật: 08:00 – 11:30; 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Tham khảo đặt hẹn lịch tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín Huyện Củ Chi

3. Phòng khám Phụ khoa uy tín ở huyện Củ Chi – Bs.Vũ Văn Chức

Và kết thúc danh sách 3 địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín ở huyện Củ Chi là phòng khám của một bác sĩ nam – BS. Vũ Văn Chức.

Bác sĩ Vũ Văn Chức là bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vũ Văn Chức hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Củ Chi. Với chuyên môn của mình cùng với khả năng hiểu tâm lý của chị em, bác sĩ Chức có thể mang đến phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Chức thực hiện thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

Tổ 1 Ấp Chợ, Xã Phước Thạnh, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 09186792501

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám chữa vô sinh hiếm muộn hàng đầu Huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Củ Chi và các vùng lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version