Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi

Khám sức khỏe cận lâm sàng là một khâu nằm trong quy trình khám sức khỏe định kỳ, nó bao gồm nhiều kỹ thuật như: Chụp X-quang, Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI),…Kỹ thuật y học cận lâm sàng là sự hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.Khám cận lâm sàng đóng vai trò quan trọng, quyết định tính chính xác của việc chẩn đoán bệnh. Đồng thời, kỹ thuật khám sức khỏe cận lâm sàng là danh mục không thể thiếu trong khám sức khỏe định kỳ nhằm dự báo sớm nguy cơ mắc bệnh. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám khám cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Củ Chi cùng tham khảo..

1. Phòng khám cận lâm sàng hiệu quả huyện Củ Chi – BS.CKII. Lưu Trúc Viên

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám BS.CKII. Lưu Trúc Viên

BS.CKII. Lưu Trúc Viên là Trưởng khoa Khoa Xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Bác Viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, cận lâm sàng hàng đầu huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, cận lâm sàng của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám cận lâm sàng huyện Củ Chi – BS. Lê Văn Hùng

Phòng khám BS. Lê Văn Hùng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi

Bác  là một bác sĩ Tim Mạch giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Sự dày dặn trong chuyên môn cùng thái độ tận tâm đã giúp bác sĩ Hùng thành công trong rất nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác là địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín người dân huyện Củ Chi. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

khám cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi

3. Phòng khám cận lâm sàng chính xác huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Duy Quỳnh

Cuối cùng trong danh sách  địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi là phòng khám Phòng khám BS. Nguyễn Duy Quỳnh

Phòng khám có đôi ngũ bác sĩ  là chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh nội khoa đặc biệt là khám cận lâm sàng. Đây là địa chỉ khám cận lâm sàng được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám cận lâm sàng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám cận lâm sàng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version