Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận 4

Thận là nhiệm vụ loại bỏ chất thải và dịch thừa từ máu. Chức năng thận được đánh giá qua các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh.  Này nay cuộc sống hiện đại, chế độ ăn không hợp lý khiến chức năng thận chúng ta ngày càng suy yếu, các ca bệnh về thận cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám chức năng thận uy tín Quận 4 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 4 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 4 phải kể đến Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành

Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn được nhập về từ các quốc gia như Đức, Anh, Nhật, Hàn. Phòng khám có 8 chuyên khoa lâm sàng: nội, ngoại, sản, nhi, da liễu, mắt, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt và 3 khoa cận lâm sàng gồm: siêu âm, xét nghiệm và X-Quang. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, Phòng khám đa khoa NTTU cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám chức năng thận hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, khám chức năng thận của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 4 –  Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Tiếp theo trong danh sách 3 phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 4 phải kể đến  Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Phòng khám Thiện Minh – Khoa nội thận có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa nội thận – phòng khám đa khoa Thiện Minh có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y tá luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại phòng khám là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám chức năng thận hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận 4 – Trung tâm Y khoa Phước An

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám chức năng thận uy tín Quận 4 là Trung tâm Y khoa Phước An

Đây là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những địa chỉ khám khám chức năng thận uy tín Quận 4 được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

xét nghiệm chức năng thận uy tín Quận 4

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chức năng thận uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám chức năng thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chức năng thận, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version