Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú

bác sĩ khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú

bác sĩ khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú

Thận là nhiệm vụ loại bỏ chất thải và dịch thừa từ máu. Chức năng thận được đánh giá qua các xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh.  Này nay cuộc sống hiện đại, chế độ ăn không hợp lý khiến chức năng thận chúng ta ngày càng suy yếu, các ca bệnh về thận cũng tăng lên đáng kể. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Tân Phú cùng tham khảo.

1. Phòng khám chức năng thận hiệu quả – Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa

Đầu tiên trong danh sách 3  phòng khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú phải kể đến Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa

Phòng khám Đa khoa Cộng Hòa có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, chức năng thận hàng đầu Quận Tân Phú.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, chức năng thận của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám đa khoa Cộng Hòa

2. Phòng khám chức năng thận hàng đầu – Bác sĩ Nguyễn Văn Mai

Phòng khám BS. Nguyễn Văn Mai sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ chức năng thận uy tín Quận Tân Phú

Bác sĩ Trương Quang Bình là một bác sĩ Tim Mạch giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức vụ trưởng khoa tim mạch bệnh viện Đại học Y Dược. Sự dày dặn trong chuyên môn cùng thái độ tận tâm đã giúp bác sĩ Bình thành công trong rất nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác là địa chỉ khám chức năng thận uy tín người dân Quận Tân Phú. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

Cuối cùng trong danh sách  địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú là phòng khám Phòng khám Đa khoa Hy Vọng

Phòng khám có đôi ngũ bác sĩ  là chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh chuyên khoa Nhiễm đặc biệt là khám chức năng thận. Đây là địa chỉ khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám chức năng thận uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám chức năng thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám chức năng thận, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version