Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận

bác sĩ phụ khoa giỏi ở Phú Nhuận

bác sĩ phụ khoa giỏi ở Phú Nhuận

Chúng ta thường có tâm lý mặc cảm khi mắc các bệnh phụ khoa nên không giấu diếm không dám đi thăm khám, chữa trị. Tuy nhiên đây lại là một loại bệnh nguy hiểm và gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt của người bệnh. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý phụ khoa, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh.

Bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ. Là một bác sĩ phụ khoa giỏi với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cũng như đã thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Hạnh được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng khám của bác tại quận Phú Nhuận cũng là địa chỉ khám phụ khoa hàng đầu với người dân trong khu vực.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám phụ khoa để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Trân Hạnh

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Thu sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận.

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Thu được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận Phú Nhuận, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc trong việc khám chữa trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bên cạnh chuyên môn cao, thái đọ tận tâm, thân thiết với bệnh nhân giúp bác sĩ Thu được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Nếu bạn còn lo ngại về vấn đề phải xếp hàng chờ đợi đến lượt khám tại bệnh viện thì lựa chọn phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Thu có ưu điểm là không mất quá nhiều thời gian đặc biệt khi đã đặt trước lịch khám online.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

Bác sĩ Điền Đức Thiện Minh hiện đang là Trưởng khoa Sản A, Bệnh viện Từ Dũ. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mang lại cho bác kinh nghiệm chuyên môn cao, sâu rộng. Bác Minh đã thành công trong rất nhiều ca bệnh phụ khoa, phẫu thuật bắt con khó, đem lại niềm hạnh phúc vỡ òa cho rất nhiều bệnh nhân. Nhận được nhiều sự tin tưởng từ đồng nghiệp và bệnh nhân, phòng khám của bác là địa chỉ khám phụ khoa uy tín bậc nhất Quận Phú Nhuận.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám phụ khoa bác sĩ Thiện Minh

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Phú Nhuận và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version