Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ khám răng uy tín Quận 4

nha sĩ giỏi Quận 4

nha sĩ giỏi Quận 4

Răng  tóc luôn là vấn đề đáng được quan tâm của chúng ta. Đặc biệt trong xã hội hiện đại vấn đề sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng ngày càng được xem trọng.  Các vấn đề về răng thường gặp: răng sâu; răng hở kẽ; sai lệch vị trí răng đổi màu, nhiễm sắc, thiểu sản men, thay đổi kích thước, hình dáng của răng, răng bị mòn cổ, trầy xước mặt ngoài. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám răng định kỳ uy tín Quận 4  để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám răng hiệu quả Quận 4 – Nha khoa Thẩm Mỹ Bác sĩ An

Đầu tiên trong danh sách 3  phòng khám răng uy tín Quận 4 phải kể đến Nha khoa Nha khoa Thẩm Mỹ Bác sĩ An

Nha khoa thẩm mỹ Bác sĩ An được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng, tạo nên nền tảng nụ cười đẹp, tự tin cho khách hàng. Nha khoa chuyên về thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng,… Đây cũng sẽ là địa chỉ khiến đông đảo người  dân yên tâm khi đến khám răng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần thủy đậu rõ lịch khám, răng của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nha khoa Bác sĩ An

2. Phòng khám Nha Khoa Khánh Hội

Nha Khoa Khánh Hội sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ răng uy tín Quận 4.

 Nha khoa Khánh Hội là một địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng đáng tin cậy cho người dân. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa Khánh Hội chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nha khoa Khánh Hội

3. Phòng khám răng uy tín Quận 4 – Nha Khoa Hoàn Mỹ

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ răng uy tín Quận 4 là Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Hoàn Mỹ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của phòng khám”. Nha khoa có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, nhiều năm khám nha chất lượng. Cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, hiện nay phòng khám là địa chỉ khám răng uy tín hàng đầu Quận 4.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng uy tín Quận 4. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám răng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version