Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ khám sức khỏe uy tín huyện Củ Chi

“Sức khỏe là vàng” – để duy trì sức khỏe tốt bên cạnh lối sống lành mạnh cần thường xuyên kiểm tra, khám sức khỏe. Dựa vào kết quả thăm khám và xét nghiệm tổng quát, bác sĩ sẽ chẩn đoán, phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời và chuẩn xác, mang lại cơ hội khỏi bệnh cao. khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa quan trọng với mọi giới và mọi lứa tuổi, cần được thực hiện 6 tháng/lần hoặc 1 năm/lần. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám khám sức khỏe uy tín huyện Củ Chi để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Củ Chi cùng tham khảo.

1. Phòng khám sức khỏe hiệu quả huyện Củ Chi – BS.CKII. Lưu Trúc Viên

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám sức khỏe uy tín huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám BS.CKII. Lưu Trúc Viên

BS.CKII. Lưu Trúc Viên là Trưởng khoa Khoa Xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Bác Viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám sức khỏe hàng đầu huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám sức khỏe huyện Củ Chi – BS. Lê Văn Hùng

Phòng khám BS. Lê Văn Hùng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ cận lâm sàng uy tín huyện Củ Chi

Bác  là một bác sĩ Tim Mạch giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám. Sự dày dặn trong chuyên môn cùng thái độ tận tâm đã giúp bác sĩ Hùng thành công trong rất nhiều ca bệnh khó. Phòng khám của bác là địa chỉ khám sức khỏe uy tín người dân huyện Củ Chi. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

bác sĩ khám sức khỏe giỏi huyện Củ Chi

3. Phòng khám sức khỏe chính xác huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Duy Quỳnh

Cuối cùng trong danh sách  địa chỉ khám sức khỏe uy tín huyện Củ Chi là phòng khám Phòng khám BS. Nguyễn Duy Quỳnh

Phòng khám có đôi ngũ bác sĩ  là chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, khám và điều trị hiệu quả các bệnh nội khoa đặc biệt là khám sức khỏe. Đây là địa chỉ khám sức khỏe được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám sức khỏe uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám sức khỏe chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc khám sức khỏe, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version