Site icon Medplus.vn

Gợi ý 3 địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín huyện Cần Giờ

Trạm y tế thị trấn Cần Thạnh huyện Cần Giờ

Trạm y tế thị trấn Cần Thạnh huyện Cần Giờ

Siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm 4 chiều với một chiều thời gian và 3 chiều không gian. Nhờ nó, mẹ bầu có thể quan sát các cử động của bé sắc nét và rõ ràng nhất. Kỹ thuật siêu âm 4D hiện đang được chị em yêu thích lựa chọn và được phổ biến rộng rãi. Không những hình ảnh chi tiết sắc nét mà lại không gây đau cho mẹ bầu. Kỹ thuật này đã rất được lòng chị em và có mặt tại hầu hết các phòng khám thai uy tín. Sau đây, Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc Danh sách những địa chỉ có siêu âm thai 4D uy tín ở huyện Cần Giờ.

1. Phòng khám phụ khoa – BS. Huỳnh Thị Vân

Đầu tiên trong danh sách 3 địa điểm siêu âm thai 4D uy tín phải kể đến Phòng khám Phụ khoa của BS. Huỳnh Thị Vân.

Bác sĩ Huỳnh Thị Vân có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa & Kế hoạch hoá gia đình. Hiện tại bác sĩ Vân đang phụ trách chính tại Phòng Khám Phụ Khoa của mình ở huyện Cần Giờ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Vân chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như: Khám Sản phụ khoa, siêu âm thai 4D, khám thai, quản lý thai sản, kế hoạch hóa gia đình, tầm soát ung thư cổ tử cung, đặt vòng tránh thai…

Phòng Khám Phụ Khoa – BS. Huỳnh Thị Vân là nơi siêu âm thai 4D lớn, uy tín ở huyện Cần Giờ và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám các vấn đề về siêu âm thai 4D, sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Số 422 Trần Quang Đạo, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 0903695903

BS. Huỳnh Thị Vân

2. Bệnh viện huyện Cần Giờ 

Bệnh viện huyện Cần Giờ là địa chỉ y tế giúp thăm khám chữa bệnh cho người dân địa phương. Ngoài việc thăm khám nhiều căn bệnh, cấp cứu, phục hồi chức năng thì đây là địa chỉ siêu âm thai 4D huyện Cần Giờ mà chị em có thể tìm tới.

Địa chỉ

Khu phố Miễu Ba, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ Nhật: 6h30 – 21h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 090 369 59 03

3. Trạm y tế thị trấn Cần Thạnh huyện Cần Giờ

Kết thúc cho Danh sách Top 3 địa điểm siêu âm thai 4D uy tín ở Cần Giờ là trạm y tế thị trấn Cần Thạnh – địa chỉ được người dân địa phương rất tin tưởng.

Địa chỉ

Đường Lê Thương, Khu phố Miễu Nhì, T.T.Cần Thạnh , Huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 02838740099

Trạm y tế thị trấn Cần Thạnh huyện Cần Giờ

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về top 3 địa điểm siêu âm thai 4D tại Cần Giờ. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một tầm soát ung thư cổ tử cung chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Cần Giờ và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version